SAO » Chuyện làng sao

Bảo Anh được 'bạn trai' Tây chở đi ăn bằng xế hộp mới tậu

Thứ sáu, 17/05/2013 15:47

Trưa 16/5, trong cái nắng gay gắt của Sài Gòn, nữ ca sĩ được bạn nhảy Atanas đến tận nhà riêng đón đi ăn. Hot girl "The Voice" đưa chìa khóa xe để chàng trai cầm lái dù anh còn "lóng ngóng" đường phố nơi đây.

Atanas - chàng vũ công đưa Minh Hằng tỏa sáng tại Bước nhảy hoàn vũ năm ngoái, và cũng là bạn nhảy của Bảo Anh ở mùa giải năm nay. Tuy đã bị loại cách đây 2 tuần nhưng chàng trai này vẫn chưa về nước mà vẫn dành thời gian ở lại để ủng hộ những đồng nghiệp của mình. Nam vũ công vẫn muốn nán lại Việt Nam thêm ít ngày, vừa để theo dõi chương trình, vừa có thời gian đi chơi cùng nữ ca sĩ xinh đẹp.

Giữa trưa nắng, Atanas tận tình đến nhà riêng đón Bảo Anh. Hai người đi bộ ra bãi xe gần nhà, sau đó đi ăn trưa. Sau đó, họ có buổi chụp hình chung cho một tạp chí. Atanas tỏ ra khó chịu khi phát hiện hình ảnh này lọt vào ống kính. Anh giữ thái độ lạnh lùng và thường cúi đầu khi bước về phía trước. Trong khi đó, Bảo Anh lại ăn mặc khá "lôi thôi", trông cô "sồ sề" với trang phục ở nhà, khác hẳn hình ảnh gọn gàng thường thấy trên sân khấu.

Cách đây hai ngày, hình ảnh Bảo Anh đi bấm biển số cho xế hộp mới gây sự chú ý trên các diễn đàn mạng. Sự kiện này gây xôn xao cũng dễ hiểu, bởi Bảo Anh chỉ mới đi hát chưa đầy một năm mà đã có thể nhanh chóng tậu xe tiền tỷ. Tuy nhiên, nữ ca sĩ Và em đã biết mình yêu giải thích cô mua xe trả góp và mua để phục vụ cho công việc đi diễn tỉnh.

Hình ảnh Bảo Anh "lôi thôi" gây bất ngờ bởi từ trước đến nay cô luôn ăn mặc gọn gàng.

Cặp đôi đi bộ ra bãi lấy xe. Nam vũ công tỏ mặt khó chịu khi phát hiện có ống kính theo mình.

Họ giữ thái độ lạnh lùng khi đi trên đường.

Tuy nhiên, khi đứng cùng nhau, họ lại nói chuyện vui vẻ, rôm rả.

Vì không rành đường nội thành Sài Gòn nên nam vũ công lóng ngóng mãi mới đến được quán ăn.

Cặp đôi cố tình tách ngang để né tránh ống kính.

Theo Infonet.vn