SAO » Chuyện làng sao

Bảo Anh gia nhập 'hội nghiện con': Lập trang cá nhân riêng cho ái nữ, còn chú tâm việc dạy học và tiết lộ tính cách này của con

Thứ tư, 22/05/2024 21:55

Bảo Anh nay đã lập trang cá nhân riêng để đăng tải những hình ảnh của con gái trên mạng xã hội.

Sau thời gian dài giấu kín, Bảo Anh đã gây xôn xao khi chính thức xác nhận đã có con. Có thể thấy, ái nữ đầu lòng của Bảo Anh có khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn hệt "bản sao" của mẹ. Hình ảnh của con gái Bảo Anh cũng ngay lập tức thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Cũng từ hành động này, Bảo Anh thoải mái hơn trong việc cho nhóc tì nhà mình lên sóng.

Cho đến mới đây, Bảo Anh gây bất ngờ khi đã lập trang cá nhân riêng cho con gái cưng. Có thể thấy, trang cá nhân của ái nữ nhà Bảo Anh có tên đáng yêu là Misumi Meow Meow. Tại đây, nữ ca sĩ cũng lần lượt cập nhật những hình ảnh của nhóc tì khiến ai nấy không khỏi thích thú. Trong khung ảnh bế con gái trên tay, cô cũng tiết lộ tính cách của nhóc tì nhà mình: "Cám ơn con mèo đã theo mà mí đi diễn từ lúc mà mí có em, từ trong bụng đã đi Nhật rồi đi Mĩ diễn với mẹ, cám ơn em vì đã dễ chịu trộm vía ngoan ngoãn hay cười, cám ơn em vì tất cả".

Bảo Anh lập trang cá nhân cho ái nữ, tiết lộ tính cách ngoan ngoãn của con gái cưng

Ngoài ra, Bảo Anh cũng hé lộ story ghi lại những cuốn sách được người đẹp mua cho con gái. Đây có lẽ cũng là thời gian Bảo Anh cho Misumi tiếp xúc với việc học hành. Hiện tại, trang cá nhân này cũng đã đạt mốc hơn 5 nghìn lượt thích.

Cô cũng đã lo cho việc học hành của nhóc tì nhà mình

Con gái Bảo Anh đang nhận được nhiều sự yêu mến từ mọi người

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới