SAO » Chuyện làng sao

Bảo Anh hậu nghi vấn sinh con: Rục rịch trở lại với âm nhạc, nay đã tự tin khoe eo nhưng liệu có bất thường?

Thứ ba, 11/04/2023 20:05

Loạt động thái của Bảo Anh dạo gần đây đang thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Trong suốt quãng thời gian vừa qua, Bảo Anh trở thành cái tên được bàn tán rộng rãi trên khắp các diễn đàn. Cụ thể, mạng xã hội đã bất ngờ lan truyền rầm rộ hình ảnh cô và nam vũ công kém tuổi tên Nega thoải mái "khóa môi" nhau. Điều này khiến khán giả cho rằng cô nàng đang hẹn hò trong thầm lặng. Tiếp theo đó, nữ ca sĩ còn bị nghi đã mang thai và hạ sinh con đầu lòng. Tuy nhiên, đến nay, người đẹp vẫn chưa hề lên tiếng đính chính hay giải thích để sự thật sáng tỏ.

Bảo Anh dính tin đồn hẹn hò với Nega

Sau khi nghi vấn sinh con dần chìm xuống, Bảo Anh cũng đã có những động thái như ngầm thông báo về chuyện mình sắp trở lại. Cụ thể, cô nàng thường xuyên đăng tải hình ảnh check-in trong phòng ghi âm để tập tành vô cùng chăm chỉ. Ngoài ra, cô còn xuất hiện cùng những phân cảnh như đang quay MV. Có thể thấy, Bảo Anh dường như đã chịu trở lại sau quãng thời gian vắng bóng trên đường đua âm nhạc khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Bảo Anh dường như sắp quay trở lại với các sản phẩm âm nhạc

Cô cũng hé lộ những phân cảnh như đang quay MV

Mới đây, Bảo Anh lại tiếp tục hé lộ loạt ảnh mới của mình. Trong lần xuất hiện này, cô nàng tự tin khoe body thon gọn với trang phục năng động. Đáng chú ý, đây cũng là lần hiếm hoi cô mạnh dạn khoe vòng 2 với mọi người. Có thể thấy, vòng eo của Bảo Anh nay đã rất chuẩn chỉnh và còn có cả cơ bụng. So với hình ảnh diện bikini trước đó, eo của Bảo Anh đã xuất sắc hơn nhiều.

Bảo Anh hiếm hoi khoe eo sau nghi vấn sinh con

Cô nàng nay cũng đã lấy lại vóc dáng thon gọn so với những hình ảnh trước đó

Còn nhớ cách đây không lâu, cô nàng đã đăng tải một đoạn Story ngắn ghi lại hình ảnh mới của bản thân. Có thể thấy, sau nhiều ồn ào, Bảo Anh đến nay vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái rạng rỡ khó ai sánh bằng. Ở thời điểm hiện tại, vòng 2 của cô nàng khá thon gọn giữa tin đồn mang thai.

Nữ ca sĩ cũng chăm mặc áo khoe vòng 2

Trước đó, Bảo Anh từng để lộ vòng 2 có phần khác thường

Nhất cử nhất động của cô nàng vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)