SAO » Chuyện làng sao

Bảo Anh hiếm hoi hội ngộ Hồ Quang Hiếu sau chia tay, thái độ của cả hai thế nào?

Thứ năm, 30/06/2022 13:16

Hình ảnh Bảo Anh tái ngộ Hồ Quang Hiếu sau chia tay đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh chính thức xác nhận "đường ai nấy đi" vào tháng 10/2017. Cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp sau khi chia tay. Tuy nhiên, khá hiếm có dịp cả hai hội ngộ hay đăng ảnh cùng nhau như xưa.

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng có 2 năm mặn nồng bên nhau

Mới đây, mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh kết hợp khá ăn ý trong một đoạn clip vui nhộn. Đôi tình nhân ngày nào phối hợp thực hiện những động tác vũ đạo được tập duyệt kĩ trên nền nhạc Ice do it - Masew. Nữ ca sĩ còn hóm hỉnh chú thích: "Đưa tuyển thủ team Bảo Anh đi gặp ca sĩ hot TikToker Hồ Quang Hiếu ạ". Còn giọng ca Con bướm xuân lại bảo: "Lâu lâu nhảy cùng bạn cũ Bảo Anh một bài coi".

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh hội ngộ. Cả hai còn thoải mái quay clip TikTok. Có thể thấy họ rất vui vẻ trong mối quan hệ bạn bè.

Nhiều cư dân mạng mong cặp đôi sớm quay lại bên nhau

Xem biểu cảm có thể thấy Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh khá thoải mái trong việc tương tác với nhau. Rõ ràng chuyện cả hai giữ quan hệ bạn bè và tôn trọng đối phương là có thật chứ không nói suông. Dù không còn mối quan hệ tình cảm nhưng hai ca sĩ vẫn luôn động viên, ủng hộ những dự án âm nhạc và thể hiện sự quan tâm tới nhau ngay cả trên mạng xã hội.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới