SAO » Chuyện làng sao

Bảo Anh hiếm hoi khoe ảnh lúc 5 tháng tuổi của con gái, một chi tiết giống mẹ như đúc

Chủ nhật, 26/05/2024 18:52

Con gái Bảo Anh sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, đặc biệt là má lúm đồng tiền duyên dáng.

Sau thời gian giấu con, Bảo Anh cũng công khai ái nữ 14 tháng, có tên gọi thân mật là Misumi. Nữ ca sĩ còn lập ra một fanpage để lưu lại các khỏnh khắc trong cuộc sống của ái nữ. Mới đây, cô đã "xả kho" khoảnh khắc cận dung mạo của Misumi lúc mới lọt lòng và 5 ngày tuổi.

Có thể thấy, con gái Bảo Anh sở hữu vẻ ngoài xinh xắn như búp bê, làn da trắng hồng và đôi mắt to tròn như biết nói. Đặc biệt nhất, Misumi còn có đôi má lúm đồng tiền duyên dáng được thừa hưởng từ phụ huynh. Nữ ca sĩ còn hiếm hoi kể về giai đoạn vừa mang bầu vừa đi diễn: "Cảm ơn con mèo đã theo mẹ đi diễn, từ lúc trong bụng đã đi Nhật rồi Mỹ diễn với mẹ. Cảm ơn em đã dễ chịu, trộm vía ngoan ngoãn, hay cười".

Bảo Anh hiếm hoi khoe ảnh lúc 5 tháng tuổi của con gái, một chi tiết giống mẹ như đúc.

Con gái Bảo Anh rất lém lỉnh.

Thời điểm con gái Bảo Anh chào đời cũng là lúc nữ ca sĩ gặp nhiều khủng hoảng, áp lực. Bạn thân của nữ ca sĩ chia sẻ: "Thời điểm sinh con ra, hàng trăm thứ khó khăn ập tới cùng lúc. Và mẹ con đều tự mình vượt qua được hết". Hậu khoe con, Bảo Anh cho biết chỉ quan tâm đến những lời nhắn nhủ yêu thương và "miễn nhiễm" trước điều tiêu cực.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới