SAO » Chuyện làng sao

Bảo Anh hiếm hoi lộ diện sau tin đồn mang thai nhưng vẫn quyết giấu bụng bằng cách này

Thứ tư, 22/03/2023 21:24

Hình ảnh mới nhất của Bảo Anh đang thu hút nhiều sự chú ý từ dân tình.

Thời gian qua, Bảo Anh trở thành cái tên được bàn tán rộng rãi trên khắp các diễn đàn. Cụ thể, mạng xã hội đã bất ngờ lan truyền rầm rộ hình ảnh cô và nam vũ công kém tuổi tên Nega thoải mái "khóa môi" nhau. Điều này khiến khán giả cho rằng cô nàng đang hẹn hò trong thầm lặng. Tiếp theo đó, nữ ca sĩ còn bị nghi đã mang thai và hạ sinh con đầu lòng. Tuy nhiên, đến nay, người đẹp vẫn chưa hề lên tiếng đính chính hay giải thích để sự thật sáng tỏ.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Bảo Anh đã bất ngờ có động thái mới và thu hút đông đảo sự quan tâm của dân tình. Đáng nói, cô nàng đã đăng tải khung ảnh khoe dáng cực hot với bikini cùng một tấm áo khoác lưới đầy hờ hững phía bên ngoài. Dù khoe cận vòng 3 ngồn ngộn và đốt mắt thế nhưng nữ ca sĩ lại quyết giấu bụng bằng cách quay lưng lại. Có thể thấy, ở hiện tại, body của Bảo Anh vẫn vô cùng chuẩn chỉnh và thon gọn.

Bảo Anh bất ngờ đăng tải khung ảnh mới

Hiện tại, hình ảnh này của Bảo Anh đang thu hút rất nhiều sự chú ý từ khán giả. Cách đây 1 ngày trước, cô nàng cũng đã hé lộ khung ảnh đang thu âm như ẩn ý gì đó về việc trở lại với khán giả sau loạt ồn ào vừa qua. Ở thời điểm hiện tại, những tin đồn về chuyện yêu đương hay mang thai của nữ ca sĩ vẫn chưa có lời giải đáp.

Trước đó, cô cũng đăng tải khung ảnh trong phòng thu

Mọi động thái của Bảo Anh đều được quan tâm

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)