SAO » Chuyện làng sao

Bảo Anh, Hương Giang và dàn sao Vbiz đón giao thừa ấm áp bên gia đình, bạn bè

Thứ ba, 01/02/2022 07:40

Trong thời khắc bước sang năm mới Nhâm Dần 2022, mỗi sao Việt đều có những hoạt động riêng để hòa theo không khí tươi vui như bao người.

Những giờ khắc đầu tiên của năm mới Nhâm Dần 2022 đã tới, người người nhà nhà đều rộn ràng không khí chào đón một năm thật nhiều niềm vui và hạnh phúc bên người thân, bạn bè. Các sao Việt cũng không ngoại lệ, dù bận rộn nhưng họ đều có các hoạt động riêng để chào đón thời khắc ý nghĩa này.

Đây cũng là dịp hiếm hoi khán giả được nhìn thấy những khoảnh khắc họ cùng nhau ngồi lại để nói chuyện và hứa hẹn cho những dự định năm nay. Trong giây phút chuyển giao giữa năm cũ và năm mới mọi người dành cho gia đình.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Hương Giang khoe ảnh đón giao thừa bên bố mẹ.

Trịnh Thăng Bình đêm giao thừa bên mẹ ruột. Nam ca sĩ khoe nhan sắc phụ huynh trên trang cá nhân khiến cư dân mạng chú ý.

Linh Rin - em dâu Tăng Thanh Hà cũng khoe bức ảnh chụp cùng bố chồng. Người đẹp đón giao thừa cùng Phillip Nguyễn.

Hoàng Yến cũng quây quần bên mẹ vào thời khắc Giao thừa. "Gia đình mình chúc mọi người đêm 29 Tết an lành nhé", nữ diễn viên viết.

Diễn viên Lan Phương cũng khoe khung ảnh đón giao thừa bên gia đình. "Giao thừa sắp đến, năm cũ sắp qua, năm mới sẽ thật nhiều niềm vui, hạnh phúc, thành công mới bà con cô bác nhé", cô viết.

Bảo Anh đón năm Nhâm Dần với hình ảnh mới. Nữ ca sĩ mặc áo dài đỏ, trang điểm nhẹ nhàng, chụp hình bên bố mẹ và em gái.

Chồng cũ Lệ Quyên ngày cuối năm bên cậu quý tử.

Noo Phước Thịnh diện vest bảnh bao trong đêm giao thừa.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà khoe ảnh bên gia đình.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới