SAO » Chuyện làng sao

Bảo Anh khoe eo thon gọn, ăn vội trước khi lên máy bay để đi lưu diễn

Thứ bảy, 19/08/2017 11:23

Nữ ca sĩ Bảo Anh ăn mặc giản dị và vô cùng thoải mái khi lên đường lưu diễn tại London.

Rạng sáng 19/8, Bảo Anh ngồi xe riêng ra sân bay Tân Sơn Nhất TP HCM. Cô được nhận lời mời tham gia sự kiện âm nhạc tại London. Tại sự kiện âm nhạc này, Bảo Anh là ca sĩ duy nhất biểu diễn.

Bảo Anh rất háo hứng với chuyến đi sau 2 lần thất hẹn với khán giả London vì bận lịch diễn trong nước, cuối cùng cô đã trở lại để phục vụ khán giả.

Ban tổ chức chính thức mở bán vé hôm 8/8, nhưng chỉ sau vài ngày toàn bộ số vé đã được tiêu thụ sạch. BTC đang phải tính đến phương án tăng cường thêm ghế.

Khác với những chương trình âm nhạc diễn tại nước ngoài trước đây, Bảo Anh sẽ hát một mình, không có khách mời. Cô hát live cùng ban nhạc để khấy động sân khấu tại đây.

Xuất hiện tại sân bay, hình ảnh đời thường của Bảo Anh khác hẳn với hình ảnh khi cô tham gia các sự kiện của làng giải trí.

Bảo Anh nổi bật giữa sân bay khi diện set đồ đơn giản khoe được thân hình khoẻ mạnh nhờ chăm chỉ tập luyện thể thao. Nữ ca sĩ luôn biết cách ăn mặc để làm nổi bật mình giữa nơi đông người. Phong thái tự tin luôn khiến Bảo Anh thành tiêu điểm và được nhiều người chú ý.

Dù đi lưu diễn dài ngày nhưng Bảo Anh chuẩn bị cho mình những trang phục cần thiết và hành lý vô cùng gọn nhẹ.

Trước khi lên đường sang London lưu diễn, Bảo Anh dành nguyên ngày 18/8 để tập trung thu âm cho sản phẩm mới. Chính vì vậy, khi đến sân bay cô tranh thủ ăn vội trước khi vào khu vực check in.

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)