SAO » Chuyện làng sao

Bảo Anh lại bị soi vòng 1 xẹp lép, thiếu sức sống hơn hẳn thời gian trước

Chủ nhật, 08/05/2022 09:08

Bảo Anh gây hoang mang vì vòng 1 trồi sụt thất thường của mình.

Ngay từ khi mới vào làng giải trí Việt, Bảo Anh là một trong những mỹ nhân có vòng 1 khá khiêm tốn. Thế nhưng, chỉ sau thời gian hoạt động với vai trò ca sĩ, công chúng bất ngờ phát hiện đôi gò bồng đảo của nữ ca sĩ tăng size một cách bất thường.

Những hình ảnh cho thấy vòng 1 của Bảo Anh sụt giảm thất thường. Cô còn lộ giấu vết làm ngực.

Mới đây nhất, ê kíp của Bảo Anh đã tung loạt ảnh hậu trường một chương trình về vũ đạo, nữ ca sĩ xuất hiện với outfit cực nóng bỏng nhưng cô nàng bị thắc mắc về chuyện tháo túi ngực. Lí do là ở góc nghiêng, cô tiếp tục để lộ khuyết điểm vóc dáng gầy gò và vòng 1 lép kẹp gần như không có của mình. Trên trang cá nhân, Bảo Anh còn đăng thêm bức ảnh diện chiếc áo dây ôm sát quyến rũ càng phơi bày vòng một mỏng và khiêm tốn thấy rõ. So với trước đây, Bảo Anh trông kém sức sốc hẳn.

Hình ảnh mới nhất của nữ ca sĩ trông thiếu hẳn sức sống với vòng 1 có cũng như không

Dạo gần đây, Bảo Anh liên tục bị chụp được ảnh thân hình gầy guộc

Trước đó, camera thường của "team qua đường" liên tiếp tố cáo hình thể mỏng như lá lúa của Bảo Anh khi biểu diễn tại các sự kiện. Thời gian gần đây, Bảo Anh thường xuyên lộ diện cả ở sự kiện lẫn đời thường với vòng 1 mất hút, khác hẳn với bộ loa phồn thực nghi dao kéo trước kia.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới