SAO » Chuyện làng sao

Bảo Anh lần đầu nói về thời gian biến mất, nguyên nhân thực sự được hé lộ

Thứ hai, 15/05/2023 10:12

Ca sĩ Bảo Anh có những chia sẻ về nguyên nhân khiến cô mất tích suốt thời gian qua.

Thời gian qua, Bảo Anh liên tục dính tin đồn bí mật sinh con cho đại gia. Cô còn xuất hiện với thân hình gây tranh cãi. Mặc kệ thị phi, nữ ca sĩ hoàn toàn giữ im lặng. Mãi đến nay, cô mới chính thức lên tiếng về thời gian im hơi vừa qua của bản thân.

Bảo Anh liên tục bị đồn bầu bí và sinh con.

Nữ ca sĩ nói về bản thân ở thì hiện tại: "Ở thời đại này, sẽ có lúc tâm trạng của chúng ta rất lửng lơ, cứ ở giữa của tất cả mọi thứ. 4 ca khúc sẽ thể hiện những trạng thái cảm xúc khác nhau trong tình yêu, nhưng điểm chung là tới cuối cùng, chúng ta vẫn nhìn mọi thứ đã qua một cách nhẹ nhàng, bao dung dù trước đó có đau khổ, tổn thương thế nào".

Cô cho biết thêm: "Đôi khi, nghệ sĩ hát lên những suy nghĩ, tâm tư của chính mình. Nhưng cũng có lúc họ chỉ truyền tải suy nghĩ, tâm tư của người khác. Là một người nhạy cảm, tôi nghĩ mình cũng cảm nhận được những câu chuyện của người khác qua âm nhạc".

Bảo Anh lần đầu lên tiếng về thời gian biến mất khỏi showbiz.

Đáng chú ý, Bảo Anh cũng lần đầu trải lòng về khoảng thời gian "biến mất" của mình: "Đối với nghệ sĩ, 8 - 9 tháng không phải là một thời gian dài. Đôi khi tôi thấy sự vội vàng khiến người nghệ sĩ không đủ thời gian để tìm kiếm bài hát phù hợp, nuôi dưỡng cảm xúc. Thậm chí nếu nghỉ ngời 1 - 2 năm, tôi cũng cho rằng không lâu. Đó là giai đoạn để nghệ sĩ có không gian tìm được thứ họ thực sự muốn đưa đến cho khán giả.

Tôi không muốn mình vội vàng, phải ra sản phẩm vì sợ khán giả quên. Nếu như vậy thì tôi không còn là chính mình. Không phải bao lâu mới ra sản phẩm, mà sản phẩm đó như thế nào mới quan trọng. Nếu mất 2 năm để có một sản phẩm chất lượng thì thời gian đó không vô ích. Nhưng liên tục ra sản phầm trong 1-2 tháng mà không chất lượng, thì cũng không có ý nghĩa gì".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới