SAO » Chuyện làng sao

Bảo Anh lên đồ sang chảnh đi diễn, body đỉnh cỡ nào thì vẫn mất điểm vì vòng một 'bé tin hin' trông như bốc hơi

Chủ nhật, 17/04/2022 17:06

Dù xinh đẹp nhưng Bảo Anh vẫn khiến dân tình trừ điểm vì vòng một "lép xẹp".

Từ khi tham gia chương trình Giọng hát Việt 2012 đến nay, ca sĩ Bảo Anh liên tục gây tiếng vang và nhận được chú ý của đông đảo khán giả không chỉ bởi giọng hát trong trẻo đầy ấn tượng, mà còn nhờ tài năng diễn xuất cùng nhan sắc xinh đẹp không góc chết và vóc dáng nóng bỏng, phong cách thời trang quyến rũ, liên tục biến hóa của mình.

Cho đến sáng ngày 17/4, trên trang Instagram cá nhân, Bảo Anh khiến dân tình ngộp thở khi bất ngờ đăng tải hình ảnh trong diện mạo cực sexy và cá tính. Có thể thấy, với sắc vóc hoàn hảo sẵn có, cứ mỗi lần lên đồ gợi cảm, Bảo Anh lại khiến dân tình xôn xao vì quá nuột nà và hút mắt. Tuy nhiên với lần này, cô nàng lại bị mất điểm khi để lộ vòng một "bé tin hin", thậm chí tưởng như bốc hơi đi đâu mất.

Bảo Anh cực xinh đẹp trong loạt ảnh mới nhưng lại bị chê lép

Ngay sau khi đăng tải, nhiều cư dân mạng cũng đã tràn vào và để lại bình luận nói về vòng một của Bảo Anh: "Lép thế", ''Nóng bỏng nhưng chưa đẹp". Tuy nhiên, khách quan mà nói, khi nhìn vào tổng thể thì nhan sắc lẫn body của nữ ca sĩ vẫn rất đỉnh cao và xịn xò đủ khiến nhiều chị em phải ao ước.

Hàng loạt bình luận của cộng đồng mạng về Bảo Anh

Bảo Anh hiện là nữ ca sĩ có lượng fans đông đảo của Vbiz

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới