SAO » Chuyện làng sao

Bảo Anh liên tục bị réo tên khi Quốc Trường lộ loạt ảnh thân mật và tình tứ bên Minh Hằng

Thứ ba, 20/04/2021 08:01

Dù không liên quan và cũng không xuất hiện trong bữa tiệc cùng Quốc Trường và Minh Hằng nhưng Bảo Anh vẫn bị gọi tên giữa nghi vấn tình cảm của hai nhân vật này.

Sau khi hợp tác trong phim Bẫy ngọt ngào, Minh Hằng và Quốc Trường bất ngờ lộ hình ảnh tình tứ khi đi ăn uống với nhau, thậm chí cả hai còn ôm hôn nhau ở nơi công cộng, nhiều thông tin cho rằng cả hai đang hẹn hò.

Ngay sau đó, cả Minh Hằng và Quốc Trường đều phủ nhận thông tin yêu đương. Cả hai cho biết chỉ là đồng nghiệp thân thiết và một cái ôm chúc sinh nhật không có gì quá nghiêm trọng. Thêm vào đó, nữ diễn viên cũng phủ nhận chuyện PR cho phim.

Cả hai từng lộ nhiều cử chỉ thân mật.

Bất ngờ hơn cả là nhiều khán giả lại liên tục gọi tên Bảo Anh giữa lúc "ảnh nóng" của Quốc Trường và Minh Hằng được đăng tải. Thậm chí, họ còn gợi lại chuyện Quốc Trường từng khẳng định giọng ca Như lời đồn chính là mẫu bạn gái lý tưởng của anh: "Sao nghe có mùi PR phim vậy ta", "Đẩy thuyền thôi. Đẹp đôi quá!", "Trai tài gái sắc, chị em hạnh phúc rồi", "Nghe rất Bảo Anh, nhưng lại là Minh Hằng", "Lúc trước nói Bảo Anh là mẫu bạn gái lý tưởng"...

Dù Quốc Trường lộ những hình ảnh thân mật bên Minh Hằng, nhưng cư dân mạng liên tục réo tên Bảo Anh.

Trước Minh Hằng, không ít mỹ nhân Việt đã từng dính tin đồn hẹn hò với Quốc Trường, trong đó có Midu, Bảo Anh, Thúy Ngân,... Diễn viên gốc Cần Thơ xuất hiện bên cạnh mỹ nhân nào cũng có tin đồn yêu đương khi "thả thính" quá ngọt.

Nữ ca sĩ cũng từng được "đẩy thuyền" rần rần vì những màn "thả thính" của nam diễn viên. Chưa dừng lại ở đó, Quốc Trường từng thừa nhận bản thân có tình cảm với giọng ca Như lời đồn.

Không những thế, Quốc Trường từng thừa nhận có tình cảm đặc biệt với nữ ca sĩ.

Chia sẻ trong dự án phim cả hai đã hợp tác, nam diễn viên cho biết: "Tôi cũng hay nói trước Bảo Anh là hãy tưởng tượng tôi là người yêu của cô ấy để dễ vào vai, cố gắng thích nghi, chịu đựng tôi nha. Còn tôi đã yêu cô ấy từ trước nên nhập vai cũng dễ". Dù từng nói chuyện yêu đương nhưng đến cuối cùng cặp đôi vẫn xác nhận là bạn bè và thực hiện dự án như những đồng nghiệp tốt.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới