SAO » Chuyện làng sao

Bảo Anh lộ cánh tay khẳng khiu, thân hình gầy gò với nhiều khuyết điểm khiến dân mạng xôn xao

Thứ tư, 23/06/2021 21:19

Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Bảo Anh khiến cư dân mạng bất ngờ với hình ảnh khác lạ. Không chỉ thế, giọng ca Anh muốn em sống sao tiết lộ bị sụt cân chỉ còn 42kg.

Bảo Anh là nữ ca sĩ sở hữu giọng hát ấn tượng cùng những bài hát ấn tượng. Cô sở hữu thân hình cân đối dù chiều cao không nổi bật. Bên cạnh đó, người đẹp là cái tên thường xuyên được khán giả dành nhiều lời khen bởi có đôi chân thon dài. Những khoảnh khắc nàng ca sĩ đi hát, mặc đồ bơi hay diện style giấu quần... khoe chân, khiến người nhìn không thể rời mắt. Tỷ lệ cơ thể đẹp, thon gọn là yếu tố giúp nữ ca sĩ luôn đẹp.

Vừa qua, trên trang cá nhân của mình, Bảo Anh đăng tải loạt ảnh mới thu hút sự chú ý của mọi người. Tuy nhiên, điều khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng chính là khuôn mặt nữ ca sĩ có phần thay đổi. Nhiều fan đều lo lắng vì thấy Bảo Anh quá hốc hác, cô cũng cho biết hiện tại mình bị sụt cân chỉ còn 42kg.

Hình ảnh mới của nữ ca sĩ nhiều khán giả cho rằng cô khá hốc hác, cánh tay gầy khẳng khiu và body nhỏ xíu.

Đồng thời, giọng ca Anh muốn em sống sao còn tiết lộ bị sụt cân chỉ còn 42kg khiến fan không khỏi lo lắng.

Có lẽ, nhiều người hâm mộ cũng không thể quen được với hình ảnh mới này của nữ ca sĩ.

Nhiều người còn bình luận xôn xao dưới hình ảnh của nữ ca sĩ: "Nhìn như thằng con trai", "Nhìn như phù thủy ấy, đáng sợ ghê", "Nhìn như Hoa hậu Hương Giang khi chưa phẫu thuật ấy", "Xin lỗi chị. Nhưng gầy quá nhìn hơi ghê ạ",...

Trước đó, nữ ca sĩ đã đăng tải nhiều hình ảnh trông "có da có thịt hơn" thế này.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới