SAO » Chuyện làng sao

Bảo Anh nói về Dương Triệu Vũ: 'Cám ơn vì luôn tin tưởng một cách tuyệt đối đến độ đưa luôn cả mã khoá nhà'

Thứ hai, 07/10/2019 20:15

Đối với Bảo Anh, Dương Triệu Vũ không chỉ là một người đồng nghiệp mà còn là người bạn, người anh, người cha bất đắc dĩ.

Trong showbiz Việt, Bảo Anh có mối quan hệ đặc biệt với ca sĩ Dương Triệu Vũ. Cả hai không chỉ là đồng nghiệp mà còn là những người thân thiết, thầy trò có thể giúp đỡ, trò chuyện cùng nhau.

Bảo Anh có mối quan hệ đặc biệt với Dương Triệu Vũ

Mới đây, Bảo Anh viết những lời cảm ơn đến Dương Triệu Vũ: "Người ơi có bán bình yên. Bán cho một ít không phiền phải hông? Người ơi có bán nụ cười. Như nào cũng được nhưng mà phải vui. Cám ơn người đã làm bạn, làm anh, làm luôn người cha bất đắc dĩ (chỉ không làm người yêu thôi). Cám ơn những cái duyên thật đẹp đã đưa những con người xa lạ đến với nhau và trở thành gia đình. Cám ơn vì chưa bao giờ giận dù chỉ 1 lần. Cám ơn vì luôn tin tưởng một cách tuyệt đối đến độ đưa luôn cả mã khoá nhà. Cám ơn vì không bao giờ bênh vực khi con sai. Nữa đêm khóc gọi thầy dù ở bên Mỹ trái giờ vẫn tâm sự với con. Sinh nhật con thầy không tặng quà nhưng thầy luôn biết con cần gì và luôn đáp ứng đúng thời điểm dù chỉ là qua cuộc điện thoại facetime. Cám ơn vì luôn ở đó yêu thương bảo vệ và luôn tôn trọng con". Ở dưới bình luận, Dương Triệu Vũ nhắn nhủ đến Bảo Anh: "Con xứng đáng được như vậy mà".

Dương Triệu Vũ tin tưởng tuyệt đối đến nỗi cho Bảo Anh biết mã khóa nhà.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)