SAO » Chuyện làng sao

Bảo Anh rơi nước mắt trên sóng truyền hình, hiếm hoi chia sẻ về chuyện tình yêu liền bị nghi đang nhắc đến Hồ Quang Hiếu

Thứ bảy, 02/09/2023 15:47

Chia sẻ của Bảo Anh ngay trên sóng chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 đã gây chú ý hơn cả.

Vừa qua, khi trở thành khách mời trong Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 tập 5, sau tiết mục của Voi Bản Đôn, Bảo Anh đã bật khóc và rơi nước mắt ngay trên sóng truyền hình. Khi nhận được câu hỏi từ Ngô Kiến Huy: "Có thể đây là 1 bài hát có kỉ niệm với Bảo Anh chăng?".

Ngay sau đó, nữ ca sĩ đã bất ngờ chia sẻ về chuyện tình cảm của mình: "Hồi nãy giờ mọi người bàn về tình yêu và em cũng nhớ có một người nói với em rằng người ta không có xứng với em mà em nên có một người đàn ông tốt hơn để chăm sóc, cho nên bạn sẽ quyết định rời bỏ. Cho nên em nghe bài này em hơi xúc động thôi". Bên dưới phần bình luận, nhiều người cũng đã liên tục réo tên Hồ Quang Hiếu và cho rằng anh chính là người được Bảo Anh nhắc đến.

Bảo Anh bất ngờ bật khóc và chia sẻ về kỷ niệm cũ

Cư dân mạng liên tục réo tên Hồ Quang Hiếu

Vào năm 2016, sau khi công khai chuyện tình cảm, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở thành một trong những cặp đôi được nhiều người mến mộ của Vbiz. Tuy nhiên, chỉ vài năm sau đó, mối tình của cả 2 lại tan vỡ khiến bao người tiếc nuối. Sau khi chia tay Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu từng thẳng thắn thừa nhận không còn cảm xúc khi yêu. Trong suốt 2,3 năm liền, anh luôn ở trạng thái độc thân. Trong khi đó, Bảo Anh lại hoàn toàn kín tiếng về đời tư và hầu như không hé lộ điều gì xung quanh các mối quan hệ cá nhân.

Hiện tại, cả 2 đang có cuộc sống riêng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới