SAO » Chuyện làng sao

Bảo Anh tiết lộ nguyên nhân e dè trong tình yêu, chỉ mở lòng với tuýp đàn ông này

Thứ bảy, 04/02/2023 18:46

Bảo Anh từng nói về quan điểm trong chuyện tình cảm và giờ bị fan đào lại giữa scandal thình ái.

Những ngày qua, giới báo chí truyền thông và công chúng vẫn đổ dồn sự chú ý vào nhất cử nhất động của Bảo Anh. Nguyên nhân xuất phát từ bức ảnh cô khóa môi với dancer NEGA. Hiện cả hai vẫn chưa có động thái nào lên tiếng giải thích hay làm rõ sự việc. Ngay lúc này, cư dân mạng lại đào lại những phát ngôn cũ của Bảo Anh về tình yêu.

Ít ai biết, dù sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ phóng khoáng nhưng Bảo Anh phải chịu không ít tổn thương về mặt tinh thần. Cô từng chứng kiến cảnh bạo lực gia đình từ khi còn rất nhỏ. Cô kể: "Mẹ tôi là phụ nữ từng bị bạo hành. Thật ra em không muốn nói đâu vì nếu nói ra như thế sẽ rất ảnh hưởng tới ba của mình. Chuyện này xảy ra thường xuyên chứ không phải 1,2 lần. Có lần tôi vào can cũng bị thương luôn. Lúc đó, mẹ có tâm sự với tôi nhưng còn con nít nên không biết gì. Khi đó, tôi chỉ nói với mẹ rằng mẹ với ba thôi đừng ở chung với nhau nữa".

Bảo Anh từng chứng kiến mẹ bị bố bạo hành nên rất ám ảnh.

Đó là nguyên nhân khiến cô e dè trong tình yêu và chọn người cho mình sự an toàn hơn là vật chất.

Chính vì vết hằn quá lớn trong tuổi thơ mà cô trở nên e dè hơn trong tình yêu. Nữ ca sĩ từng tâm sự với MC danh hài Trấn Thành rằng: "Bố mẹ em không hạnh phúc dẫn đến sự chia tay vì một người phụ nữ khác nào đó. Đối với em, điều đầu tiên mà em cảm thấy để em có thể gắn bó lâu dài với một người là người ta cho em sự an toàn về phần tình cảm nhiều hơn là vật chất. Bởi, em nghĩ tiền em có thể kiếm được". Bảo Anh cũng chính là người khuyên mẹ nên ly hôn và làm lại cuộc đời tự do vui vẻ. Cô đưa bà lên Sài Gòn gây dựng một cơ sở buôn bán ổn định và phụ mẹ nuôi em gái ăn học nên người.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới