SAO » Chuyện làng sao

Bảo Anh từng yêu ông chú U40 trước khi đến với Hồ Quang Hiếu?

Thứ sáu, 28/04/2017 09:32

Cách đây khoảng 2 năm, ca sĩ Bảo Anh từng có mối tình 'hành xác' với ông chú U40.

Mới đây, Bảo Anh đã dùng những lời có cánh cho bộ phim "Em chưa tuổi 18" vì cô ấn tượng với một ông chú 35 tuổi ăn chơi, sát gái bỗng một ngày bị cô gái bánh bèo có chút xíu tuổi, vừa dữ, vừa tinh ranh nhưng đáng yêu 'hành xác'.

Theo như Bảo Anh thì ngoài nhiều lý do khác thì một lý do cá nhân khiến cô thích bộ phim này là vì nội dung khá giống với mối tình của nữ ca sĩ và một người đàn ông hơn 30 tuổi cách đây vài năm: "Mình thích phim vì nhiều yếu tố, nhưng 1 lý do hơi cá nhân là tại thấy giống cách mình trẻ con hành xác chú người yêu 3 mấy tuổi cách đây vài năm".

Bảo Anh từng có mối tình 'hành xác' với ông chú U40.

Nhiều người nghĩ Bảo Anh đang nhắc đến chuyện tình cảm với Hồ Quang Hiếu.

Tuy nhiên, trước lời thổ lộ tâm tình này thì nhiều người lại nghĩ ‘chú người yêu’ mà Bảo Anh nhắc tới chính là Hồ Quang Hiếu, bởi hiện tại anh cũng đã ngoài 30, hơn nữ ca sĩ 7 tuổi. Tuy nhiên, nếu cách đây vài năm thì Hồ Quang Hiếu vẫn chưa đủ 30 tuổi. Dù đang nói về người yêu cũ hay mới thì Bảo Anh cũng đã cởi mở hơn trong việc chia sẻ chuyện tình yêu của mình với fans.

Nữ ca sĩ cũng từng lộ ảnh thân mật với người đàn ông khác trước khi yêu Hồ Quang Hiếu.

Dù là có bao nhiêu mối tình đi chăng nữa thì đó cũng chỉ là quá khứ bởi bây giờ Bảo Anh đang hạnh phúc bên Hồ Quang Hiếu.

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh tình tứ đi ngắm hoa anh đào

Sao Băng (Theo Giadinhvietnam.com)