SAO » Chuyện làng sao

Bảo Anh gây xôn xao khi tuyên bố cắt đứt quan hệ với Quốc Trường sau 9 năm thân thiết, thực hư ra sao?

Thứ bảy, 26/02/2022 21:39

Thông báo nghỉ chơi với Quốc Trường từ Bảo Anh đang gây xôn xao cõi mạng.

Nhiều năm nay, Bảo Anh và Quốc Trường luôn được biết đến là một cặp "nam thanh nữ tú" vô cùng thân thiết trong showbiz. Bên cạnh đó, cặp đôi này còn khiến không ít người phải ngưỡng mộ khi giữ được tình bạn 9 năm bền bỉ bên nhau. Dù nhiều lần được fans 2 bên "đẩy thuyền" rần rần, thế nhưng Bảo Anh và Quốc Trường vẫn luôn né tránh nói đến chuyện yêu đương và tập trung xây dựng sự nghiệp.

Ấy thế mà vào chiều ngày 26/2, trên Facebook cá nhân, Bảo Anh bất ngờ đăng tải loạt ảnh thân mật bên Quốc Trường kèm dòng trạng thái gây hoang mang hơn bao giờ hết: "Sẵn tiện thông báo Bảo Anh và Quốc Trường nghỉ chơi rồi nha, không bạn bè gì hết". Ngay lập tức, thông báo chắc nịch của nữ ca sĩ đã khiến dân tình không khỏi xôn xao và lo sợ về việc rạn nứt mối quan hệ quá đẹp của cặp đôi.

Bảo Anh bất ngờ thông báo nghỉ chơi với Quốc Trường

Thế nhưng hóa ra, đây chỉ là một màn đùa vui không hơn không kém từ bộ đôi lầy lội này. Phía dưới phần bình luận của bài viết, Quốc Trường cũng đã công khai luôn lý do bị Bảo Anh nghỉ chơi vì cô đòi vay tiền nhưng anh lại từ chối. Nghe tới đây, giọng ca Như lời đồn liền phản ứng luôn: "Vu khống. Nghỉ chơi đúng". Màn đối đáp của cặp đôi đã khiến cư dân mạng được phen cười lăn cười bò vì quá hài hước.

Tưởng nghiêm trọng nhưng hóa ra chỉ là màn đùa giỡn của cặp đôi này

Mối quan hệ giữa Bảo Anh và Quốc Trường luôn là đề tài bàn tán của dư luận

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới