SAO » Chuyện làng sao

Báo chí Anh tung hô phần trình diễn của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp khiến người hâm mộ nước nhà ấm lòng

Thứ hai, 04/06/2018 09:32

Dù không phải tiết mục được khán giả yêu thích nhất nhưng phần trình diễn của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp vẫn được báo chí Anh khen ngợi.

Trong cuộc thi tìm kiếm tài năng Britain’s Got Talent, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã gây dấu ấn mạnh mẽ khi đưa tài năng của mình ra thế giới. Tuy không giành chiến thắng nhưng phần trình diễn của cặp đôi này vẫn khiến báo chí Anh hết lời khen ngợi.

Theo đó, tờ Mirror của Anh viết với dòng tiêu đề: Khán giả Britain's Got Talent hoảng sợ phần thi mạo hiểm sẽ khiến anh em Giang bỏ mạng. Họ miêu tả tiết mục này là "thách thức mọi logic". Tờ Evening Express thì nhấn mạnh tiết mục mạo hiểm đã khiến giám khảo và khán giả sửng sốt.

Được biết, tiết mục từ đại diện Việt Nam là video đầu tiên được ban tổ chức chia sẻ trên Facebook của chương trình. Chỉ sau 30 phút, video này đạt 17.000 lượt xem.

Kết quả chung cuộc thuộc về ba cái tên Lost Voice Guy - quán quân, Robert White - diễn viên tấu hài và ca sĩ 60 tuổi Donchez Dacres. Tuy nhiên, hầu hết bình luận đều ủng hộ Quốc Cơ - Quốc Nghiệp và cho rằng họ xứng đáng là quán quân trong lòng khán giả.

Dù không phải tiết mục được khán giả yêu thích nhất nhưng phần trình diễn của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp vẫn được báo chí Anh khen ngợi.

Tiết mục chung kết của Quốc Cơ Quốc Nghiệp.

Giây phút được công bố là người chiến thắng, anh chàng câm hét lên không thành tiếng.

Mimi (Theo nld.com.vn)