SAO » Chuyện làng sao

Báo chí Trung Quốc bất ngờ khen ngợi Huyền My đẹp 'khuynh nước khuynh thành'

Thứ ba, 05/09/2017 10:57

Báo chí xứ Trung ca ngợi hết lời trước nhan sắc dịu dàng và sang trọng của Á hậu Huyền My bằng cụm từ mỹ miều.

Một trang báo của Trung Quốc mới đây đã có bài viết kèm hình ảnh và thông tin về Á hậu Huyền My. Bài viết này dành nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc đẹp mặn mà, thanh tú của cô, đồng thời còn đặt dòng tít nhận xét Huyền My có nhan sắc "khuynh nước khuynh thành".

Báo Trung hết lời ca tụng nhan sắc của Á hậu Huyền My

Tuy nhiên bài viết có một chi tiết sai sót, Huyền My được gọi là Hoa hậu dù cô chỉ là Á hậu 1. Bài báo còn ca ngợi, những người đẹp giành danh hiệu Hoa hậu của Việt Nam "mỗi người mang một vẻ đẹp khác nhau". Đối với Huyền My, bài báo khen ngợi "cô mang mang vẻ đẹp của một thiên thần": "Bàn tay thuôn, làn da trắng nõn nà, chiếc cổ thuôn dài, hàm răng trắng"; "Vẻ đẹp thanh lịch, khuynh nước khuynh thành".

Nét đẹp sang trọng, thanh tú của Huyền My đã nhiều lần chinh phục báo chí nước ngoài

Đây không phải lần đầu, Huyền My được báo nước ngoài khen ngợi. Trên trang Khempire của Campuchia trước đó không chỉ chia sẻ rất nhiều hình ảnh Huyền My, mà còn hết lời khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của Á hậu Hoa hậu Việt Nam khi gọi cô là "nữ thần" và giới thiệu là đại diện xuất sắc tham dự cuộc thi Miss Grand International 2017 với cơ hội đạt vị trí cao nhất. Một trang báo mạng của Lào lại dự đoán rằng, Huyền My có khả năng lọt vào top 5 của Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017.

Trước đó, báo chí Campuchia cũng từng ngợi ca nhan sắc của Huyền My

>> Hoa hậu Kỳ Duyên và Á hậu Huyền My xóa tan nghi án bất hòa khi liên tục 'thả tim', like ảnh cho nhau

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)