SAO » Chuyện làng sao

'Bao Công đẹp trai nhất màn ảnh' Lục Nghị gây sốc với thân hình phát tướng

Thứ tư, 17/08/2022 11:35

Lục Nghị, nam thần ngày nào trong bộ phim truyền hình "Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên", bỗng tăng cân chóng mặt, thân hình ngày càng phát tướng ở tuổi 46.

Hình ảnh của nam diễn viên Lục Nghị được một số cư dân mạng chia sẻ khiến nhiều người bất ngờ. Có thể thấy, các đường nét trên khuôn mặt của nam diễn viên không còn như xưa, trông già nua, kém phong độ rất nhiều so với trước.

Nhiều người nhận xét, Lục Nghị ngày càng xuống sắc trầm trọng. Trước đó hình ảnh của anh béo đến mức không còn nhìn thấy cổ khi xuất hiện ở phim trường. Việc Lục Nghị để ngoại hình xuống dốc không phanh vì tăng cân không kiểm soát khiến nhiều người tiếc nuối.

Lục Nghị từng ghi dấu với vai Bao Thanh Thiên trong "Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên 2" sánh vai bên Lý Băng Băng, Phạm Băng Băng,... cùng nhiều ngôi sao gạo cội khác, nam diễn viên ghi dấu ấn với nét đẹp thư sinh, điển trai và cực kỳ nam tính. Có thể nói, thời điểm ấy, Lục Nghị chính là nam thần trong lòng hàng triệu người hâm mộ.

Lục Nghị được mệnh danh là 'Bao Công đẹp trai nhất màn ảnh'.

Với vẻ điển trai cùng kỹ năng diễn tốt, nam diễn viên đã ghi dấu thành công trong loạt phim: "Mãi không nhắm mắt", "Danh nghĩa nhân dân", "Tình nhân kết", "Cung tỏa trầm hương", "Như sương như mưa lại như gió", "Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên 2", "Rẽ trái, rẽ phải", "Bát đại hào hiệp", "Màn đêm ở Cáp Nhĩ Tân", "Tam Quốc", "Vân trung ca"...

Hiện Lục Nghị có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên cạnh Bào Lôi và hai con gái. Bộ đôi quen biết từ thời học đại học, sống bên nhau hơn 20 năm vẫn mặn nồng như thuở ban đầu. Họ là gia đình kiểu mẫu được công chúng ngưỡng mộ của showbiz Hoa ngữ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới