SAO » Chuyện làng sao

'Bao Công' Kim Siêu Quần viết di chúc cấm vợ cưới trai trẻ da trắng

Thứ bảy, 23/09/2017 21:25

Nam diễn viên Kim Siêu Quần bày tỏ không cho phép việc vợ đi bước nữa với người không hợp ý ông.

Mới đây, Kim Siêu Quần đã có mặt tại một sự kiện sau thời gian dài điều trị căn bệnh u não. Khi nhận lời phỏng vấn với báo giới, nam diễn viên gạo cội này tiết lộ trong những năm qua ông từng 3 lần cận kề cái chết. Được biết "Bao Đại Nhân" đã trải qua ca đại phẫu mổ u não 9cm vào hồi năm ngoái và hiện tại sức khỏe phục hồi rất tốt.

"Bao Công" Kim Siêu Quần tiết lộ viết di chúc sớm, cấm vợ lấy trai trẻ da trắng khi ông qua đời.

Kim Siêu Quần vừa cười vừa nói: "Hôm nay tôi ở trước mọi người để nói rằng tôi chưa chết". Bên cạnh đó, ông còn thừa nhận đã viết di chúc sớm cho vợ vì không biết tính mệnh mình ra sao. Ngoài việc để lại toàn bộ tài sản cho vợ, ông còn dặn vợ: "Tôi dặn cô ấy lúc tôi ra đi cô ấy hãy cố gắng kết hôn với một người đàn ông tốt. Tuy nhiên tôi cản vợ cưới những chàng trai trẻ với làn da trắng. Nếu cô ấy làm như thế, tôi ra đi không cam lòng".

Nam diễn viên sinh năm 1951 cho biết để lại toàn bộ tài sản cho vợ vì 2 người không có con.

Một số hình ảnh hiếm hoi của Kim Siêu Quần và bà xã Trần Kỳ lúc 2 người còn trẻ.

Vợ Kim Siêu Quần là diễn viên Trần Kỳ, sinh năm 1974. Trước khi là diễn viên, bà xã của "Bao Công" từng là một y tá. Vốn giữ kín chuyện đời tư, Kim Siêu Quần hiếm khi đề cập đến vợ. Ít ai biết rằng vợ ông chính là nữ diễn viên đảm nhận vai Bàng Phi, con gái Thái sư Bàng Các trong phim "Bao Thanh Thiên". Mặc dù không có con cái nhưng Kim Siêu Quần và vợ trẻ vẫn nương tựa vào nhau và vượt qua nhiều khó khăn trong cuộc sống.

>> 'Bao Thanh Thiên' Kim Siêu Quần khỏe mạnh trở lại sau ca mổ khối u não

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)