SAO » Chuyện làng sao

'Báo đen' Naomi Campbell bất ngờ tuyên bố lên chức mẹ ở tuổi 50

Thứ ba, 18/05/2021 21:14

Siêu mẫu huyền thoại này đăng tải hình ảnh đầu tiên của công chúa nhỏ trên trang cá nhân cùng những lời chia sẻ ngọt ngào.

Mới đây Naomi Campbell khiến cho nhiều người hâm mộ không khỏi sốc khi tuyên bố đã lên chức mẹ. Siêu mẫu này đăng tải hình ảnh bàn chân của con gái đầu lòng cùng những dòng tâm sự.

Siêu mẫu Naomi Campbell thông báo lên chức mẹ ở tuổi 50.

Naomi viết: "Một phước lành nhỏ xinh đã chọn tôi làm mẹ của cô bé. Thật vinh dự khi có một linh hồn dịu dàng như thế này trong cuộc đời. Không từ ngữ nào có thể mô tả được mối ràng buộc trọn đời mà giờ đây tôi đang chia sẻ với thiên thần nhỏ của mình. Chẳng có tình yêu nào vĩ đại hơn".

Chân dài trên không tiết lộ thông tin gì thêm, chỉ tag tên mẹ ruột kèm bài chia sẻ. Trên thực tế thì Naomi từng thú nhận muốn làm mẹ vào năm 2017. Cô cho rằng với khoa học hiện đại ngày nay cô có thể có con khi bản thân khao khát. Và Naomi nghiêng về có con của chính cô hơn là nhận con nuôi. Hiện tại cô vẫn chưa cho biết mình mang thai rồi sinh nở hay dùng biện pháp mang thai hộ hay nhận con nuôi.

Chân dài này từng bày tỏ khao khát có con vào năm 2017.

Siêu mẫu Naomi Campbell chưa bao giờ lấy chồng. Thế nhưng cô lại hẹn hò với rất nhiều người, trong đó có những nhân vật nổi tiếng như võ sĩ Mike Tyson, siêu sao điện ảnh Robert De Niro, Sylvester Stallone, Sean Penn, tỷ phú người Ý đồng sáng lập giải F-1 Flavio Breatore, tỷ phú Nga Vladislav Doronin...

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới