SAO » Chuyện làng sao

'Báo đen' Naomi Campbell có con thứ hai ở tuổi 53

Thứ sáu, 30/06/2023 10:38

Trên trang cá nhân, siêu mẫu đình đám Naomi Campbell thông báo cô vừa chào đón con thứ hai ở tuổi 53.

Naomi Campbell viết trên trang cá nhân tin vui đã chào đón một bé trai. Người mẫu đăng ảnh cô và con gái đầu lòng nắm chặt tay một em bé sơ sinh. Siêu mẫu cho biết bé trai chào đời cách đây vài ngày.

"Con yêu bé bỏng của mẹ, hãy biết rằng con được trân trọng vô cùng và được bao bọc bởi tình yêu thương kể từ thời điểm con ban phước cho chúng ta bằng sự hiện diện của con. Món quà thực sự từ Chúa, thật may mắn! Chào mừng con trai". Cô viết thêm, "Không bao giờ là quá muộn để trở thành một người mẹ".

Ngay khi nữ người mẫu hàng đầu thế giới thông báo tin vui, rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ gửi lời chúc mừng cô. Nhà thiết kế Donatella Versace, Marc Jacobs, siêu mẫu Cindy Crawford, minh tinh Zoe Saldaña không khỏi bất ngờ trước tin vui này.

Nhiều người bày tỏ ngạc nhiên khi Naomi Campbell đã ngoài 50 tuổi vẫn có thể sinh con 2 con trong vòng 3 năm. Năm ngoái nữ người mẫu chia sẻ rằng cô khuyến khích những người bạn lớn tuổi của mình đừng "ngại" sinh con. Cô xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue của Anh số tháng 3/2022 cùng với con gái 9 tháng tuổi và chia sẻ về mong muốn có con từ lâu của cô. "Tôi luôn biết rằng một ngày nào đó mình sẽ làm mẹ, nhưng đó là niềm vui lớn nhất mà tôi có thể tưởng tượng. Tôi thật may mắn khi có con gái và tôi biết điều đó", Naomi Campbell nói.

Siêu mẫu Naomi Campbell.

Sinh năm 1970, Naomi Campbell là một trong những siêu mẫu lừng lẫy nhất hành tinh. Cô nổi tiếng với những sải bước mạnh mẽ và được gọi với biệt danh "Báo đen" của làng mẫu.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới