SAO » Chuyện làng sao

Bảo Duy - chồng cũ Phi Thanh Vân đã có tình mới?

Thứ năm, 16/02/2017 15:35

Đúng ngày Valentine, Bảo Duy chia sẻ hình ảnh đến Tòa án để làm thủ tục ly hôn với Phi Thanh Vân. Sau đó, anh bất ngờ bị đặt nghi vấn có người mới.

Từng có quãng thời gian rất mặn nồng tình cảm bên nhau, song sau 3 năm chung sống, cuộc hôn nhân giữa nữ diễn viên Phi Thanh Vân và chồng trẻ Bảo Duy đã bất ngờ tan vỡ.

Vợ chồng Bảo Duy - Phi Thanh Vân từng có thời gian gắn bó mặn nồng bên nhau

Sau nhiều lùm xùm, đúng ngày lễ Valentine 14/2 vừa qua, Bảo Duy đã chia sẻ hình ảnh lên Tòa án quận 2. TP. HCM để làm thủ tục đơn phương ly hôn với Phi Thanh Vân. Bảo Duy cũng đã rời khỏi nhà, đến ở tạm khách sạn. Bảo Duy cũng chia sẻ chuyện thuê nhà và chuẩn bị kinh doanh riêng.

Bảo Duy công khai hình ảnh của anh tại tòa án khi đi nộp đơn ly hôn Phi Thanh Vân

Tuy nhiên, mới đây trên mạng đã rò rỉ hình ảnh Bảo Duy đã hẹn hò với cô gái lạ, dùng bữa tối cùng nhau đúng ngày Valentine 14/2. Điều này khiến nhiều người nghi vấn phải chăng anh đã có người mới?

Bảo Duy dành tặng cô gái lạ bó hoa khi cả hai người cùng ăn tối ngày 14/2 vừa qua

Điều bất ngờ là trên trang cá nhân của cô gái này cũng chia sẻ hình ảnh đi ăn tối cùng Bảo Duy với dòng trạng thái: "Tâm sự cùng người lạ. Hôm qua ngày gì mà Phượng cũng được tặng hoa đây. Anh em ta cùng hướng về phía trước, không vì một người mà đánh mất mình".

Được biết, cô gái này tên là Nhật Phượng, sinh năm 1987 và đang là một người mẫu tự do. Bảo Duy cũng đã xác nhận thông tin là quen biết Nhật Phượng gần đây và cô cũng có hoàn cảnh tương tự giống như anh: "Trước khi tôi và Phượng gặp nhau, chúng tôi cũng có thời gian trò chuyện. Tôi được biết Phượng cũng vừa trải qua hoàn cảnh giống như tôi. Chúng tôi tâm sự rất nhiều về cuộc sống. Chính vì vậy ngày Valentine khi cô đơn thì tôi cũng ngỏ lời mời Phượng đi ăn tối chia sẻ cả chuyện riêng tư lẫn công việc." - Bảo Duy nói.

Bảo Duy và Phi Thanh Vân đã có một cậu con trai chung vừa tròn một tuổi

Nói về chuyện bữa tối của hai người có nến và hoa rất lãng mạn thì chồng cũ Phi Thanh Vân nói rằng: "Tôi cũng chuẩn bị thêm hoa để tạo cảm tình trước người con gái mình sắp gặp mặt chứ không như mọi người nghĩ".

Song, khi nói về nghi án này, Bảo Duy đã thẳng thắn phủ nhận và cho biết trong lúc còn bên cạnh Phi Thanh Vân, anh không hề có người phụ nữ khác, mặc dù trước đó, anh từng bị Phi Thanh Vân lên tiếng tố chuyện ngoại tình, chơi bời khi còn sống chung với cô.

>> Bảo Duy công khai ảnh đã nộp đơn ly hôn Phi Thanh Vân lên tòa án vào đúng ngày 14/2

Mộc Miên(TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới