SAO » Chuyện làng sao

Bảo Duy đăng hình đeo nhẫn cưới và úp mở ảnh cô dâu sau khi ly hôn Phi Thanh Vân

Thứ ba, 09/05/2017 21:47

Qua những hình ảnh mới chồng cũ Phi Thanh Vân - Bảo Duy đăng tải lên trang cá nhân, nhiều người cho rằng anh đã tìm được hạnh phúc mới sau khi ly hôn.

Cách đây ít phút, chồng cũ Phi Thanh Vân - Bảo Duy gây chú ý khi đăng tải hình ảnh đeo nhẫn cưới ở ngón áp út và úp mở ảnh cô dâu, kèm theo chia sẻ: "Con tim đã vui trở lại". Nhiều người nghi ngờ Bảo Duy đã tìm được bến đỗ mới sau khi ly hôn với Phi Thanh Vân: "Mừng cho em tôi", "Chúc mừng anh", "Anh cưới rồi hả anh"... Tuy nhiên, Bảo Duy chưa chính thức phản hồi lại những bình luận này.

Rộ nghi án chồng cũ Phi Thanh Vân - Bảo Duy chuẩn bị kết hôn

Bảo Duy đeo nhẫn cưới và úp mở ảnh cô dâu

Cư dân mạng chúc mừng Bảo Duy

Trước khi đến với Phi Thanh Vân, Bảo Duy đã trải qua 1 đời vợ. Khi đến với Phi Thanh Vân, anh thường xuyên thể hiện tình cảm với vợ trên trang cá nhân. Cả hai cùng nhau dự sự kiện và làm từ thiện. Để chứng minh tình yêu với Phi Thanh Vân, Bảo Duy thậm chí đã tự chặt ngón tay của mình. Kết tinh tình yêu của Phi Thanh Vân và Bảo Duy là bé Tấn Đức.

Tuy nhiên, hạnh phúc không được bao lâu thì Bảo Duy công khai thông tin ly hôn Phi Thanh Vân. Sau đó, màn đấu khẩu của Phi Thanh Vân và Bảo Duy được công chúng và báo giới quan tâm. Nhưng sau khi dàn xếp ổn thỏa với Phi Thanh Vân và chu cấp đầy đủ cho con, Bảo Duy được gặp bé Tấn Đức. Anh cũng mở công ty riêng và có doanh thu lên đến hàng trăm triệu 1 ngày. Làm ăn phát đạt, Bảo Duy cũng tậu riêng cho mình 2 ô tô mới.

Bảo Duy mở công ty kinh doanh sau khi ly hôn Phi Thanh Vân

Phi Thanh Vân và Bảo Duy khi còn hạnh phúc

Video Bảo Duy khoe giọng hát ngọt ngào

>> Bảo Duy tậu 2 xe ô tô mới

Anh Tú (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới