SAO » Chuyện làng sao

Bảo Duy đăng hình mới nhất chụp cùng vợ ba, dung nhan khi mang bầu lần hai gây chú ý

Thứ hai, 29/06/2020 11:37

Khi bầu bí lần hai, bà xã Bảo Duy ngày càng kém sắc, lộ rõ dấu hiệu tăng cân, mũi nở to ở những tháng cuối thai kỳ.

Hậu đổ vỡ hôn nhân lần một, Bảo Duy kết hôn với "Nữ hoàng dao kéo" Phi Thanh Vân và có một cậu con trai. Thế nhưng, sau đó cặp đôi lục đục và ly hôn trong ồn ào.

Không lâu sau, Bảo Duy tìm được bến đỗ mới bên vợ là Thúy Oanh (Kelly Nguyễn, sinh năm 1983, định cư ở Australia). Thời gian Kelly Nguyễn đang mang bầu, Bảo Duy gặp khó khăn phải nợ nần chồng chất. Vì vậy, anh còn không thể qua Úc chăm sóc khi vợ sinh con. Hiện tại, Bảo Duy đã dần vực dậy tinh thần sau khi vướng phải món nợ lớn. Anh sang Úc đoàn tụ cùng vợ con. Cách đây không lâu, vợ ba của Bảo Duy bất ngờ thông báo tin vui mang bầu lần hai, là một bé trai.

Bảo Duy và vợ ba chuẩn bị chào đón một bé trai.

Hiện tại, Thúy Oanh đang mang bầu ở những tháng cuối thai kỳ. Khi hai vợ chồng đi dự sinh nhật một người em thân thiết, Bảo Duy cũng tranh thủ chụp hình cùng vợ con. Điều khiến nhiều người chú ý là nhan sắc ở tháng cuối thai kỳ của bà xã Bảo Duy. Không còn giữ được thân hình thon gọn, Kelly Nguyễn tăng cân thấy rõ. Cô cũng có những dấu hiệu thường thấy của bà bầu tháng cuối là mũi nở to, kém sắc so với trước.

Chụp ảnh cùng chồng con khi bầu bí tháng cuối, Kelly Nguyễn lộ rõ giấu hiệu kém sắc.

Đây là hình ảnh trong ngày cưới và khi chưa bầu bí của bà xã Bảo Duy.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới