SAO » Chuyện làng sao

Bảo Duy đón sinh nhật bên vợ ba và các con, gây chú ý bởi bàn tiệc đơn giản nhưng 'chanh sả'

Thứ tư, 05/01/2022 15:32

Do ảnh hưởng của dịch bệnh nên năm nay Bảo Duy tiếp tục đón sinh nhật tại nhà.

Năm nay, Bảo Duy cùng vợ con đón tuổi mới đơn giản tại nhà: "Sinh nhật mùa dịch: Đơn giản vậy thôi nhưng nó là cả một bầu trời!", anh viết. Có thể thấy ngoài bánh kem, Bảo Duy còn được vợ ba chuẩn bị một "mâm hải sản". Nhìn ba con tôm hùm "size đại" trên bàn tiệc sinh nhật của Bảo Duy nhiều người phải trầm trồ về độ "chanh sả".

Bảo Duy đón sinh nhật tại Úc.

Anh được bà xã chuẩn bị bữa ăn chất lượng, chuẩn "gia đình có điều kiện".

Trước khi kết hôn với Phi Thanh Vân, Bảo Duy từng một lần đổ vỡ hôn nhân và có con riêng. Bảo Duy và Phi Thanh Vân có chung con trai Tấn Đức, nhưng sau đó cũng đổ vỡ.

Hậu ly hôn Phi Thanh Vân, Bảo Duy bị vỡ nợ. Anh đã từng thuốc tự vẫn vì thiếu nợ hàng tỉ đồng nhưng may mắn được người thân đưa đi cấp cứu kịp thời. Một thời gian sau đó, anh phải trốn nợ. Hiện tại, Bảo Duy đang sống ở Úc cùng vợ ba Thúy Oanh (Kelly Nguyễn, sinh năm 1983) để tĩnh tâm. Hiện tại công việc chính của Bảo Duy là ở nhà chăm con. Cách đây không lâu, Bảo Duy cũng tiết lộ bà xã đang mang bầu lần ba.

Cách đây không lâu, khi biết tin Phi Thanh Vân và bé Tấn Đức bị nhiễm Covid-19, Bảo Duy rất lo lắng. "Phương xa ba cầu mong con và mẹ con mau hết bệnh, cố lên con trai của ba! Ba nguyện đem hết tất cả công đức của mình hồi hướng cho con", Bảo Duy chia sẻ.

Phi Thanh Vân và con trai Tấn Đức bị nhiễm Covid-19 nhưng giờ đã khỏi bệnh.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới