SAO » Chuyện làng sao

Bảo Duy đón sinh nhật đơn giản tại Úc, vợ ba hé lộ tặng món quà lớn có tiền cũng không mua được

Thứ tư, 06/01/2021 09:46

Sau khi bị vỡ nợ, Bảo Duy - chồng cũ Phi Thanh Vân hiện đang có cuộc sống rất bình yên tại 'xứ sở chuột túi'.

Năm nay, Bảo Duy mừng sinh nhật đơn giản tại Úc cùng vợ ba và các con. Ngày đón tuổi mới của chồng cũ Phi Thanh Vân không có bánh sinh nhật nhưng bù lại vợ ba đã mua một mâm hải sản để cả nhà thưởng thức.

Vợ ba của Bảo Duy cũng gửi lời chúc và hé lộ món quà "vô giá" dành tặng chồng: "Happy birthday to you ông bạn cùng nhà cùng phòng nhé chúc bạn luôn vui vẻ hạnh phúc và nhiều sức khỏe. Sinh nhật năm rồi tặng bạn một em năm này tặng một cu tí thế là quà lớn rồi đó nha".

Bảo Duy đón sinh nhật đơn giản lại Úc.

Món quà vô giá mà vợ ba tặng anh chính là hai con kháu khỉnh, đáng yêu.

Bảo Duy được nhiều người biết đến khi kết hôn với Phi Thanh Vân. Cả hai có chung một cậu con trai kháu khỉnh nhưng sau đó vẫn ly hôn trong ồn ào. Một khoảng thời gian sau Bảo Duy đã tái hôn với Thúy Oanh (Kelly Nguyễn, sinh năm 1983, định cư ở Australia).

Đã có thời điểm, Bảo Duy bị vỡ nợ lên tới hàng chục tỷ đồng. Do không tìm hiểu, chồng cũ Phi Thanh Vân đầu tư vào lĩnh vực bất động sản. Sau đó, Bảo Duy bị lừa bỏ tiền tỷ vào "dự án ma", mắc nợ xã hội đen với lãi suất cao ngất ngưởng. Bế tắc, Bảo Duy nghĩ đến chuyện tự tử nhưng không thành. Quãng thời gian đó, anh luôn ở trong trạng thái bất ổn về tâm lý.

Sau khi ổn định tinh thần, Bảo Duy đã bay sang Úc đoàn tụ cùng vợ con. Bình thường khi bà xã bận rộn quán xuyến cơ sở làm đẹp thì Bảo Duy lo giữ và chăm con. Tại xứ chuột túi, anh không có bạn bè mà hầu như chỉ xoay quanh việc chăm sóc các bé.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới