SAO » Chuyện làng sao

Bảo Duy lên mạng muốn được 'nhiều người ôm ấp, vuốt ve', vợ ba liền có động thái ghen tuông ra mặt

Thứ năm, 17/12/2020 15:54

Trước bình luận ghen tuông thấy rõ của vợ ba, Bảo Duy đã tìm cách 'lờ đi'.

Trong quãng thời gian "nợ nần ngập đầu", điểm tựa tinh thần của Bảo Duy là vợ ba Thúy Oanh (Kelly Nguyễn) và các con. Hiện tại, anh đang sống cùng vợ con tại Úc. Công việc chính của Bảo Duy là chăm con giúp vợ, trồng rau và hoa quanh nhà.

Cuộc sống có phần buồn tẻ, ít bạn bè nên mới đây Bảo Duy bày tỏ cảm xúc trên trang cá nhân: "Con gì mà giống ba thích được ôm ấp và vuốt ve. Mà ba thì không được vuốt ve và ôm ấp như con, cho nên lúc nào cũng muốn được ôm ấp và vuốt ve giống như con được nhiều người vuốt ve và ôm ấp".

Bảo Duy lên mạng bày tỏ mong muốn được "ôm ấp và vuốt ve" giống như con trai.

Bên dưới chia sẻ này của Bảo Duy, vợ ba bộc lộ rõ sự ghen tuông khi để lại bình luận: "Nhiều người là bao nhiêu người vạy ba? Để tìm cho", kèm hình icon không mấy vui vẻ. Trước bình luận có phần giận dỗi của vợ, Bảo Duy đã "lờ đi".

Động thái hờn dỗi của vợ ba Bảo Duy.

Bảo Duy được nhiều người biết đến khi kết hôn với "Nữ hoàng dao kéo" Phi Thanh Vân. Có chung một cậu con trai, nhưng cuối cùng Phi Thanh Vân và Bảo Duy vẫn chia tay trong ồn ào.

Sau đó, Bảo Duy đã kết hôn với Thúy Oanh (Kelly Nguyễn, sinh năm 1983, định cư ở Australia). Hiện tại, anh và vợ ba đã có hai con một trai, một gái.

Công việc chính của Bảo Duy ở thời điểm hiện tại là trông con giúp vợ.

Bảo Duy và vợ ba khi mới hẹn hò.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới