SAO » Chuyện làng sao

Bảo Duy tung loạt tin nhắn phủ nhận chuyện có người mới sau ly hôn Phi Thanh Vân

Thứ ba, 28/02/2017 14:53

Bảo Duy đã tung ra bằng chứng phủ nhận chuyện anh có người mới sau khi bị bắt gặp đi ăn tối lãng mạn với cô gái trẻ dịp 14/2 vừa qua.

Sau những lùm xùm chuyện ly hôn với Phi Thanh Vân, Bảo Duy đã ra ngoài thuê nhà ở, thành lập công ty và kinh doanh riêng. Đúng dịp Valentine 14/2 vừa qua, Bảo Duy đã đăng tải hình ảnh đến Tòa án để làm thủ tục ly hôn với Phi Thanh Vân.

Phi Thanh Vân và Bảo Duy đã "đường ai nấy đi"

Bên cạnh đó, những tấm ảnh anh đi ăn tối lãng mạn và tặng hoa một người phụ nữ trẻ cũng đã làm dấy lên nghi án anh có tình mới. Tuy nhiên, mới đây, chồng cũ Phi Thanh Vân đã tung ra loạt tin nhắn giữa anh và người phụ nữ chụp ảnh cùng hôm 14/2 để phủ nhận mối quan hệ tình cảm yêu đương, mà thực ra đó chỉ là tình cảm anh trai - em gái.

Tấm ảnh khiến dân mạng nghi ngờ Bảo Duy đã có tình mới

Bảo Duy chia sẻ tin nhắn giữa anh và cô gái trong tấm ảnh hôm Valentine. Họ xưng hô là anh trai - em gái và rất quan tâm đến nhau

Thậm chí, cô gái còn nhắn tin nói Bảo Duy gửi lại những tấm hình đã chụp của 2 người trong bữa tối đi ăn cùng ngày 14/2

Bên cạnh đó, dân mạng cũng bày tỏ những ý kiến chia sẻ với anh, có những người cho rằng Bảo Duy không cần phải thanh minh, 'anh có quyền tìm người khác phù hợp với mình'... và cũng có ý kiến còn trêu đùa rằng việc xưng hô 'anh tra - em gái' chỉ là 'giai đoạn đầu'...

>> Mặc dù bị vợ cũ tố gái gú, Bảo Duy khẳng định 'một mình vẫn hạnh phúc'

Sam Sam (Theo Giadinhvietnam.com)