SAO » Chuyện làng sao

Bảo Hân chúc sinh nhật người tình 'Về nhà đi con', còn đăng ảnh tình cảm như cặp đôi khiến dân tình mê mệt

Thứ sáu, 24/06/2022 13:25

Mới đây, Bảo Hân đã bất ngờ đăng tải hình ảnh đầy tình cảm với bạn diễn Quang Anh lên trang cá nhân Instagram kèm lời chúc sinh nhật: "Chúc mừng sinh nhật nàng Juliet. Mọi tâm tư được gửi trong tin nhắn riêng của chàng và nàng rồi nhớ. Thật rực rỡ nhé!".

Nhờ lối diễn xuất tự nhiên và thuyết phục, cặp diễn viên Quang Anh – Bảo Hân "Về nhà đi con" từng một thời được fan tích cực "đẩy thuyền" cả trên phim lẫn ngoài đời thực. Từ khi phim lên sóng, tình cảm của người hâm mộ dành cho cặp đôi ngày một nhiều thêm. Trên mạng xã hội, cả hai cũng thường xuyên có những tương tác thú vị dành cho nhau khiến dân mạng được nhiều phen rôm rả. Thậm chí, Quang Anh còn rất hay dành lời khen cho bạn diễn cá tính của mình.

Bảo Hân - Quang Anh được khán giả chú ý và "đẩy thuyền" sau khi kết hợp cùng nhau trong dự án "Về nhà đi con"

Mới đây, Bảo Hân đã bất ngờ đăng tải hình ảnh đầy tình cảm với bạn diễn Quang Anh lên trang cá nhân Instagram kèm lời chúc sinh nhật: "Chúc mừng sinh nhật nàng Juliet. Mọi tâm tư được gửi trong tin nhắn riêng của chàng và nàng rồi nhớ. Thật rực rỡ nhé!". Ngay lập tức, những động thái bày tỏ tình cảm đầy mùi mẫn của nữ diễn viên đã thu hút đông đảo sự chú ý của dân mạng. Nhiều khán giả không khỏi thích thú trước cách xưng hô mới lạ, dễ thương của cặp đôi "Về nhà đi con" và tiếp tục "đẩy thuyền" tích cực trong ngày vui của Quang Anh.

Bảo Hân chúc sinh nhật người tình "Về nhà đi con", còn đăng ảnh tình cảm như cặp đôi khiến dân tình mê mệt

Vào năm 2019, bộ phim "Về nhà đi con" trở thành cơn sốt lớn trên mảng phim truyền hình. Ngoài thành công ở tuyến nhân vật chính, "Về nhà đi con" còn là bước đệm giúp cho Quang Anh và Bảo Hân trở thành một trong những diễn viên trẻ nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến từ khán giả. Không chỉ là một cặp bạn thân ăn ý trên phim, ngoài đời, Bảo Hân và Quang Anh cũng là những người bạn cực kỳ thân thiết.

Không chỉ có trên phim, ngoài đời Bảo Hân và Quang Anh cũng cực kỳ thân thiết với nhau

Trở lại với nhân vật Bảo của "Về nhà đi con", có thể nói đây chính là vai diễn đưa tên tuổi của Quang Anh nổi tiếng khắp cả nước. Anh gây ấn tượng mạnh với gương mặt đậm chất thư sinh cùng nét diễn gần gũi, tự nhiên; và đáng chú ý nhất là tình cảm đơn phương của Bảo dành cho cô bạn thân Ánh Dương (Bảo Hân) luôn vô cùng ngây ngô, dễ thương.

Bộ phim "Về nhà đi con" đưa tên tuổi "cặp chim ri" đến gần hơn với khán giả đại chúng

Cuối phim, gần như tất cả nhân vật đều có được hạnh phúc và cuộc sống viên mãn nhưng riêng Bảo của Quang Anh vẫn để lại nhiều tiếc nuối cho người xem khi anh và Dương không thể thành đôi.

Yêu nhau, cùng nhau trải qua biết bao đắng cay ngọt bùi song Bảo (Quang Anh) đã không thể cùng Ánh Dương (Bảo Hân) trở thành một đôi

Quang Anh – Bảo Hân chưa từng biết nhau trước khi diễn chung phim "Về nhà đi con". Sau khi tham gia bộ phim, cặp đôi sinh năm 2000 trở nên thân thiết hơn và cũng thường xuyên đi chơi chung với nhau. Nét diễn đáng yêu, tự nhiên cùng những câu nói ngô nghê của cả hai thu hút rất nhiều sự chú ý và quan tâm từ khán giả. Vì quá yêu nhân vật trên phim nên Bảo Hân – Quang Anh thường xuyên được fan ra sức "đẩy thuyền" trở thành cặp đôi mới trong làng phim Việt.

Khán giả kỳ vọng trong tương lai, "cặp chim ri" sẽ tiếp tục kết hợp với nhau trong một dự án phim khác

Quang Hùng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới