SAO » Chuyện làng sao

Bảo Hân đón sinh nhật bên hội bạn thân toàn trai đẹp gái xinh nhưng ảnh photoshop hơi quá đà khiến chân bị dị dạng

Thứ tư, 26/02/2020 10:32

Diễn viên "Về nhà đi con" Bảo Hân đã đón tuổi 20 bên hội bạn thân toàn trai đẹp gái xinh.

Nhờ bộ phim "Về nhà đi con", diễn viên trẻ Bảo Hân nhận được nhiều sự yêu mến, chú ý của công chúng. Dù hiện tại, Bảo Hân vẫn đang tập trung vào việc học, chưa tham gia phim mới nhưng cuộc sống đời thường của nữ diễn viên này vẫn được nhiều người quan tâm.

Mới đây, cô nàng "Tomboy loi choi" đã đón sinh nhật tuổi 20 bên hội bạn thân toàn trai đẹp gái xinh ở Hà Nội. Bảo Hân chia sẻ: "Đây là bức ảnh trước thềm 20 tuổi với các homie! Cám ơn gia đình, đại gia đình Hannie cũng như những người bạn thân thương đã cùng vượt qua tuổi 19 đẹp đẽ để đón tuổi 20 yêu dấu với mình. Thật sự 20 rồi, huhu trưởng thành lên nhé cố lên nào Bảo Hân ơi".

Bảo Hân đón sinh nhật bên hội bạn thân.

Bảo Hân và hội bạn thân sở hữu đôi chân dài miên man. Bức ảnh bị photoshop đến cong cả con đường.

Tuy nhiên, toàn bộ sự chú ý của dân tình lại đổ dồn vào bức ảnh kéo chân đến méo cả con đường của Bảo Hân và hội bạn. Có thể thấy, để thoả ước mơ làm "hội chân dài", cô nàng đã lầy lội dùng photoshop kéo "chân dài tới nách" cho bản thân và những người bạn. Tuy nhiên, khi bị người hâm mộ phát hiện thì Bảo Hân lại nhanh chóng thanh minh: "Ai đã kéo chân bức ảnh này chứ không phải em nhé".

Cư dân mạng cho rằng Bảo Hân "kéo chân hơi lố".

Bảo Hân cho biết không phải cô là người "kéo chân" cho bức ảnh.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới