SAO » Chuyện làng sao

Báo Hàn tiết lộ Song Hye Kyo từng bị quản lý cũ dọa tống tiền và tạt axit

Thứ sáu, 20/04/2018 15:34

Những thông tin báo Hàn vừa tiết lộ về Song Hye Kyo khiến nhiều người hâm mộ lo lắng.

Báo chí Hàn Quốc mới đây đưa tin, trong tập phát sóng mới nhất của show Poongmon trên kênh Channel A, các MC đã chia sẻ về chuyện Song Hye Kyo từng bị tống tiền và dọa tạt axit. Theo đó, vào tháng 1/2005, mẹ của Song Hye Kyo nhận được một bức thư nặc danh. Người này đe dọa sẽ tạt axit vào Song Hye Kyo nếu như không nhận được một khoản tiền tương xứng.

Cụ thể nội dung bức thư viết: "Nếu bà không gửi cho tôi số tiền đó, thì tôi sẽ tạt axit vào bà và con gái bà - Song Hye Kyo. Nếu bà không muốn con gái mình bị hủy hoại thì hãy nên suy nghĩ về đề nghị của tôi..."

Báo Hàn vừa tiết lộ chuyện Song Hye Kyo bị quản lý cũ dọa tạt axit và tống tiền

Sau khi nhận được thư, mẹ Song Hye Kyo đã báo cho con gái, Bà yêu cầu cô ở một nơi an toàn còn mình thì đi khai báo với cảnh sát. Nhận được thông, cảnh sát đã lập tức tiến hành điều tra và tìm ra danh tính của kẻ tống tiền. Kẻ này chính là quản lý cũ của Song Hye Kyo, từng gắn bó với cô trong suốt 3 năm. Nguyên nhân do túng thiếu tài chính, người này đã tìm cách tống tiền mỹ nhân xứ Hàn.

Dù bị đe dọa nhưng gia đình Song Hye Kyo quyết định không truy cứu hành vi của người quản lý này vì muốn tạo cơ hội cho anh hoàn lương.

>> Song Hye Kyo đến Busan dự sự kiện, ông xã Song Joong Ki tranh thủ đi cùng để hẹn hò

Mimi (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới