SAO » Chuyện làng sao

Bảo Hân 'Về nhà đi con' gây sốt với khung ảnh đón sinh nhật được 3 cặp đôi chân dài - cầu thủ tình tứ phụ họa

Thứ ba, 21/02/2023 08:33

Hiện, bức ảnh được diễn viên Bảo Hân chia sẻ đang khiến cư dân mạng rần rần thích thú.

"Về nhà đi con" đã khép lại được gần 4 năm nhưng đây vẫn là bộ phim được nhiều khán giả yêu mến trong dòng phim gia đình. Phim cũng là bệ phóng tên tuổi cho nhiều diễn viên, trong đó phải kể đến Bảo Hân - nữ diễn viên sinh năm 2000 thủ vai cô út Ánh Dương trong phim.

Thời điểm đóng "Về nhà đi con", Bảo Hân giống như một tờ giấy trắng. Cô gái trẻ 19 tuổi khiến nhiều phóng viên có mặt trong họp báo phải cười ồ bởi phong cách trả lời phỏng vấn "chân chất", ngô nghê của mình. Khi đó, nhiều người còn hồ nghi về diễn xuất của Bảo Hân, cho đến khi bộ phim lên sóng...

Nét diễn chân thực, tự nhiên, diễn như không diễn của Bảo Hân trong phim khiến nhiều khán giả thích thú và yêu mến. Ngoài đời, Bảo Hân cũng có nhiều nét tương đồng với Ánh Dương. Thế nên có lẽ cô gái trẻ cũng không cần phải dùng quá nhiều kỹ thuật, chỉ cần "bê nguyên" hình ảnh ngoài đời của mình vào trong phim là đã đủ thành công!

Khung ảnh được Bảo Hân chia sẻ đang gây hot rần rần

Hình ảnh của Bảo Hân trong "Về nhà đi con"

Sau "Về nhà đi con", dù không tham gia nhiều dự án nhưng Bảo Hân vẫn gặt hái được một số thành công nhất định và duy trì được độ hot tên tuổi. Đội ngũ người hâm mộ vẫn dõi theo mọi động thái của nữ diễn viên trên trang cá nhân. Mới đây nhất, khoảnh khắc mừng sinh nhật của Ánh Dương "Về nhà đi con" khiến cư dân mạng rần rần. Điểm nhấn chính là màn phụ họa của 3 cặp đôi cực hot.

"Là sao ý nhỉ!? Ai giải thích giúp em với!", Bảo Hân chú thích cho bức ảnh. Ngắm bức ảnh, người hâm mộ lập tức chia phe. Người thì cảm thán cho biểu cảm một mình của chính chủ, người lại xuýt xoa, tan chảy trước độ tình tứ của dàn tuyển thủ Đoàn Văn Hậu, Hà Đức Chinh, Thành Chung bên "một nửa" của mình ở phía sau. Được biết, bộ 3 tuyển thủ này cùng các hot girl chân dài nổi tiếng đều chơi thân với Bảo Hân.

Hiện bức ảnh đang khiến người hâm mộ rần rần thích thú. Ở phần bình luận, khi có người nhận xét Bảo Hân là "ế", cô nàng lập tức phản pháo: "Xin lỗi anh, nhưng sai hoàn toàn!" Anh bạn thân là nam diễn viên Hoàng Anh Vũ lại được dịp trêu đàn em: "Còn quả chụp ảnh nữa là đủ cặp".

Bộ ba tuyển thủ Thành Chung, Đoàn Văn Hậu, Hà Đức Chinh cùng "một nửa" đều chơi thân với Bảo Hân

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)