SAO » Chuyện làng sao

Bảo Hân 'Về nhà đi con' mở tiệc đón tuổi mới, Bảo Thanh cùng dàn Wags đình đám tới dự

Thứ hai, 27/02/2023 08:36

Tiệc sinh nhật ấm cúng của diễn viên Bảo Hân có sự tham dự của người thân và đông đảo bạn bè, đồng nghiệp trong nghề.

Bảo Hân là một diễn viên trẻ thuộc thế hệ gen Z, được nhiều khán giả quan tâm và đón nhận qua vai diễn Ánh Dương của bộ phim "Về nhà đi con". Nhờ lối diễn xuất tự nhiên, Bảo Hân lột tả được tâm lý nhân vật một cách mộc mạc, chân thật nên cô được đông đảo người hâm mộ quý mến.

Với thành công của "bom tấn truyền hình", Bảo Hân xuất sắc giành giải Cánh diều vàng ở hạng mục Diễn viên mới xuất sắc nhất và lọt đề cử giải Mai Vàng 2019 và VTV Awards 2019.

Dù cho vai diễn đầu tay thành công là vậy, Bảo Hân không hề tận dụng sức nóng của bộ phim để nhận thêm nhiều dự án khác mà lại tiếp tục con đường học vấn. Do thành công đến quá sớm khi chỉ vừa 19 tuổi, Bảo Hân quan niệm rằng để trở thành diễn viên chuyên nghiệp thì cần phải có nền tảng kiến thức vững chắc để hoạt động lâu dài. Vì thế cô không ngừng trau dồi thêm nhiều kinh nghiệm và mong muốn mình được thử sức ở nhiều vai diễn có tính cách khác nhau.

Diễn viên Bảo Thanh góp mặt trong tiệc sinh nhật của Bảo Hân.

Dàn tuyển thủ và Wags đình đám xuất hiện trong bữa tiệc

Sau "Về nhà đi con", Bảo Hân góp mặt trong phim truyền hình "Hãy nói lời yêu" và tác phẩm điện ảnh "Bình minh đỏ". Hiện tại Bảo Hân vẫn đang cố gắng chứng tỏ năng lực bản thân trong nhiều vai diễn đa dạng và thoát khỏi cái bóng nổi tiếng của Ánh Dương trong "Về nhà đi con".

Tối 26/2, nữ diễn viên đăng tải loạt ảnh trong tiệc sinh nhật đón tuổi mới. Trên trang cá nhân, Bảo Hân chia sẻ: "Đầu tiên, em Bảo Hân xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả mọi người như gia đình, anh chị em bạn bè, anh chị em đồng nghiệp cũng như tất cả những người luôn quan tâm em đã dành những lời chúc tốt đẹp nhất cũng như những món quà, niềm vui cho em vào ngày sinh nhật! Một lần nữa em Bảo Hân xin cảm ơn mọi người rất nhiều. Em vô cùng trân trọng! Vậy là cũng khép lại một ngày sinh nhật nhưng là mở ra một chặng đường mới… nhiều niềm vui mới, thử thách và mục tiêu mới! Mong rằng mình sẽ luôn tin vào bản thân,thật vững vàng trên chặng đường phía trước, cố lên & happy 23. Cuối cùng, bé cảm ơn gia đình, người thân bạn bè và tất cả mọi người đã luôn bên cạnh em, động viên và ủng hộ tiếp bước cho em ngày một tốt đẹp hơn!"

Xuất hiện trong loạt ảnh, ngoài người thân, fans, còn có sự xuất hiện của diễn viên Bảo Thanh - đàn chị thân thiết của Bảo Hân qua dự án "Về nhà đi con", trong phim Bảo Thanh là chị gái của Bảo Hân. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của dàn Wags đình đám như Doãn Hải My, Mai Hà Trang, Tố Uyên cùng dàn tuyển thủ Hà Đức Chinh, Đoàn Văn Hậu, Thành Chung gây bất ngờ với nhiều người. Được biết, dàn tuyển thủ và "một nửa" của mình từ lâu đã có mối quan hệ thân thiết với Bảo Hân, gần đây họ còn có chuyến du lịch chung.

Bảo Hân cay khóe mắt, xúc động trước tình cảm của mọi người dành cho mình

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới