SAO » Chuyện làng sao

Bảo mẫu con gái Mai Phương đăng ảnh học hành chăm chỉ của bé nhưng vẫn than 'đau đầu'

Chủ nhật, 25/09/2022 21:14

Bé Lavie chăm chỉ học hành nhưng vẫn làm bảo mẫu phải "đau đầu" bất lực.

Con gái Mai Phương là bé Lavie hiện tại vẫn đang sống với bảo mẫu vì Phùng Ngọc Huy vẫn chưa thể về đón con gái sang Mỹ cùng mình. Dù thiếu vắng bố mẹ nhưng cô bé vẫn được nuôi dạy trong môi trường tốt nên vừa học giỏi, tự lập lại vừa đa tài, thông minh.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, cô bảo mẫu của con gái Mai Phương đăng tải dòng trạng thái bày tỏ sự thấu hiểu và đồng cảm với nỗi bận tâm của các phụ huynh khi có con đang học cấp 1. Cô viết: "Một buổi sáng ngồi sửa bài cùng với bạn dưới sự hỗ trợ của cô giáo bạn và tôi hiểu vì sao trên mạng lại lan truyền những bức ảnh các phụ huynh tự cột tay cột chân mình lại khi học cùng các con, tôi đã hiểu... đã hiểu".

Con gái Mai Phương ngồi học chăm chỉ nhưng vẫn khiến bảo mẫu "đau đầu".

Cô bé dù hiểu chuyện nhưng vẫn có nhiều điều chưa thể thông tuệ.

Bé Lavie ngày càng cao lớn và học rất giỏi.

Đọc dòng trạng thái này của bảo mẫu bé Lavie ai nấy bật cười vì đây là tình trạng chung. Bởi cảm giác vừa muốn giải tỏa cơn giận dữ nhưng vẫn muốn nhóc tì hiểu được vấn đề đã làm các bậc phụ vinh không thể giải thích được. Sự ngây thơ, mãi không hiểu của các con dễ khiến các phụ huynh gục ngã. Bên cạnh đó, vẻ mặt tròn trĩnh và có phần tăng cân của bé Lavie cũng khiến nhiều người xuýt xoa vì đáng yêu. Cô bé đã ra dáng người lớn hơn trước rất nhiều.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)