SAO » Chuyện làng sao

Bảo mẫu của con gái cố diễn viên Mai Phương đăng ảnh Lavie nhập viện khiến dân tình lo lắng

Chủ nhật, 20/03/2022 14:33

Trên trang cá nhân, bảo mẫu bé Lavie đăng dòng trạng thái buồn bã và lo lắng sức khỏe của con gái Mai Phương khiến dân tình không khỏi chú ý.

Hai năm Mai Phương ra đi mãi mãi, cuộc sống của bé Lavie được nhiều người quan tâm. May mắn, nhóc tỳ có 2 bảo mẫu và nhiều bạn bè của mẹ yêu thương nên mọi thứ trở nên nhẹ nhàng hơn. Đặc biệt, dù thiếu vắng phụ huynh, người chăm sóc cũng chẳng phải ruột thịt nhưng bé được tạo mọi điều kiện để phát triển từ tình cảm đến vật chất.

Chân dung con gái Mai Phương, nhóc tỳ phát triển chiều cao thấy rõ.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, bảo mẫu của bé Lavie - con gái Mai Phương đăng dòng trạng thái vô cùng lo lắng và đưa nhóc tỳ đến bệnh viện. Dù không biết nhóc tỳ đang bị bệnh gì nhưng người hâm mộ không khỏi quan tâm và hỏi thăm sức khỏe đến con gái cố diễn viên.

"Khỏe mạnh nha em ơi", bảo mẫu chia sẻ. Ngay sau đó dưới bài viết, nhiều bạn bè hỏi thăm đến bé Lavie: "Em sao rồi", "Lavie sốt hả", "Thương em", "Bạn nhỏ bệnh gì vậy Mi ơi. Bạn nhỏ đỡ tí nào chưa Mi", "Cố lên cô Mi, mong em bé ngoan nhanh hết bệnh",...

Con gái cố diễn viên Mai Phương nhập viện thu hút sự quan tâm của khán giả.

Nhiều bạn bè của bảo mẫu đã hỏi thăm sức khỏe đến nhóc tỳ.

Điều khiến mọi người bất ngờ nhất khi Lavie không chỉ được bảo mẫu yêu thương mà đến người thân của các cô cũng dành tình cảm cho bé. Họ gắn kết với nhau, xem nhóc tỳ như con cháu ruột. Đây được xem là một may mắn lớn của bé khi được sống trong vòng tay yêu thương của mọi người.

Lavie năm nay 8 tuổi, cô bé phát triển chiều cao, gương mặt cũng mũm mĩm hơn. Được biết, công chúa của ca sĩ Phùng Ngọc Huy học tại một trường quốc tế, học phí được tài trợ cho đến năm 18 tuổi. Hiện tại, con vẫn đang ở tại nhà cô bảo mẫu.

Bé Lavie càng lớn càng giống mẹ Mai Phương.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới