SAO » Chuyện làng sao

Báo Mỹ tuyên bố gây sốc: Meghan Markle và chị dâu Kate đang cùng mang thai, tiết lộ giới tính của 2 đứa trẻ

Thứ ba, 26/11/2019 08:55

Trong thời gian gần đây, giới truyền thông và cộng đồng mạng đang bàn tán sôi nổi về nghi án Meghan Markle và Kate Middleton mang bầu cùng nhau.

Chỉ bảy tháng sau khi đứa con đầu lòng chào đời, Meghan Markle một lần nữa đang mang thai, một tạp chí của Mỹ đưa ra tuyên bố gây sốc. Vào đầu tháng 11 vừa qua, nàng dâu Hoàng gia này gây chú ý khi lộ vòng hai to bất thường cùng hành động thường xuyên ôm bụng giống như thời kỳ mang thai bé Archie.

Và theo tạp chí này Meghan đang mang thai khoảng bốn tháng và họ cũng tiết lộ rằng cặp đôi Hoàng gia đang mong đợi một bé gái. Tạp chí này cũng cho hay, Nữ hoàng Anh đã nhận được tin vui và cảm thấy rất phấn khởi khi gia đình sắp có thêm thành viên mới. Chính vì vậy, khi Meghan muốn dành thời gian nghỉ lễ bên mẹ đẻ, cô đã được Nữ hoàng Anh chấp thuận.

Sự kiện hồi đầu tháng 9 khiến Meghan Markle bị dính tin đồn đang mang thai.

Nhiều nguồn tin khẳng định rằng việc vợ chồng Meghan nghỉ ngơi trong 6 tuần, tạm dừng các nhiệm vụ Hoàng gia vì để nữ Công tước xứ Sussex dưỡng thai sau một thời gian căng thẳng, vướng vào nhiều vụ lùm xùm gây tranh cãi. Hoàng tử Harry và Meghan được cho là rất phấn khích khi họ sắp có thêm đứa con thứ 2.

Tạp chí Mỹ cũng cho hay, việc sinh thêm em bé sẽ giúp Meghan củng cố thêm vị trí của mình trong gia đình Hoàng gia. Thái tử Charles cũng đã nhận được tin vui và ông được cho là cảm thấy hạnh phúc vì gia đình thêm đủ đầy.

Nhiều người hâm mộ Hoàng gia hy vọng rằng, tin vui của Meghan và Harry có thể chữa lành vết thương trong gia đình Hoàng gia Anh khi các thành viên đều dính vào những vụ bê bối trong thời gian gần đây. Ngoài ra, nữ Công tước xứ Sussex cũng có thể nâng cao hình ảnh của mình trong mắt dân chúng nước Anh.

Công nương Kate và chồng trong chuyến công du đến Pakistan.

Không chỉ Meghan, cộng đồng mạng cũng đang xôn xao trước nghi án Công nương Kate mang bầu. Lý do đầu tiên được đưa ra là sắp tới Hoàng tử William sẽ có chuyến thăm chính thức đến Kuwait và Oman từ ngày 1 - 5/12 trong khi Công nương Kate sẽ ở nhà với 3 người con của họ.

Trước đó, vợ chồng nữ Công tước xứ Cambridge đã đồng hành cùng với nhau trong chuyến thăm đến Pakistan vào tháng 10 vừa qua và gặt hái được nhiều thành công. Chính vì vậy, trong chuyến công du sắp tới, việc Hoàng tử William xuất hiện một mình đã khiến công chúng tỏ ra nghi ngờ.

Một số ý kiến cho rằng, rất có thể Công nương Kate đang mang bầu, bị ốm nghén nặng nên cô đã vắng mặt trong chuyến đi quan trọng này. Vào tuần trước, bà mẹ 3 con cũng vắng mặt đột ngột trong một sự kiện từ thiện liên quan đến trẻ em.

Cộng đồng mạng đang xôn xao trước nghi án Công nương Kate và em dâu Meghan Markle đều được cho là đang mang bầu.

Trong thời gian gần đây, nữ Công tước xứ Cambride cũng hiếm khi xuất hiện trước công chúng khiến nhiều người tin rằng cô đã có tin vui. Vào cả 3 lần mang thai trước đó, Công nương Kate đều bị ốm nghén nặng khiến cô hạn chế tham gia các sự kiện Hoàng gia. Cặp đôi Hoàng gia cũng được cho là đang mong đợi một bé gái.

Nhiều nguồn tin khẳng định rằng, Công nương Kate và em dâu Meghan Markle đang mang bầu, cả hai sẽ cùng sinh con vào năm tới. Hiện tại, Cung điện Hoàng gia chưa đưa ra bình luận nào về thông tin trên.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới