SAO » Chuyện làng sao

Bảo Ngọc đáp trả khi một số cư dân mạng kém duyên nhắc đến chồng cũ Hoài Lâm

Thứ hai, 16/08/2021 09:14

Vợ cũ Hoài Lâm là Bảo Ngọc bày tỏ rõ thái độ khi có một số thành phần kém duyên liên tục nhắc đến giọng ca "Buồn làm chi em ơi".

Dù đang hạnh phúc bên tình mới là Đạt G nhưng Bảo Ngọc vẫn nhiều lần bị cư dân mạng kém duyên nhắc đến Hoài Lâm trong các bài đăng trên mạng xã hội của cô.

Dù đã ly hôn nhưng cư dân mạng vẫn nhắc đến Hoài Lâm trên trang cá nhân của Bảo Ngọc.

Mới đây, Bảo Ngọc đã đăng bức ảnh selfie khoe nhan sắc xinh đẹp. Tuy nhiên, dưới bình luận của Bảo Ngọc, một số cư dân mạng gọi tên Hoài Lâm.

Hình ảnh mới của Bảo Ngọc.

Quá nhiều lần gặp tình huống kém duyên, nên vợ cũ Hoài Lâm liền đáp trả cực gắt: "Bình luận 1 lần thì người khác còn thấy mắc cười, bình luận hoài kiểu này thấy nhàm quá trời luôn á".

Khi có người khác viết: "Hoài Lâm đã xem", Bảo Ngọc liền trả lời: "Mình không ngại việc nhắc đến Lâm đâu, vì như thế nào mình và Lâm vẫn là những người thân. Mình chỉ thấy buồn cười các thành phần vô duyên như bạn ý, comment một điều mà chả có nghĩa gì cũng comment được, hay thiệt".

Bảo Ngọc đáp trả khi có nhiều người nhắc đến Hoài Lâm trên trang cá nhân của cô.

Sau khi ly hôn, Bảo Ngọc và Hoài Lâm đã có cuộc sống mới. Hoài Lâm cũng không ngại bình luận, chúc mừng khi vợ cũ có hạnh phúc mới.

Bảo Ngọc có hạnh phúc mới bên Đạt G.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới