SAO » Chuyện làng sao

Bao người hồi hộp chờ ngày Tóc Tiên cưới, bố nữ ca sĩ lại chốt hạ một câu thế này

Thứ tư, 19/02/2020 14:17

Trong khi ai cũng đinh ninh, Tóc Tiên và Hoàng Touliver sẽ kết hôn vào ngày mai (20/2), bố của nữ ca sĩ lại gián tiếp phủ nhận thông tin cưới xin.

Những ngày qua, thông tin Hoàng Touliver và Tóc Tiên tổ chức lễ cưới tại Đà Lạt gây xôn xao mạng xã hội. Lễ cưới của cặp đôi được đồn đoán tổ chức ngày 20/12 tại biệt thự của nữ ca sĩ. Hiện tại, nhiều bạn bè thân thiết của cả hai đã đồng loạt check in tại Đà Lạt. Bố của nữ ca sĩ cũng có mặt tại đây.

Tuy nhiên, khi mọi người đang háo hức chờ đón hôn lễ của Tóc Tiên thì bố của cô lại có động thái vô cùng bất ngờ. Khi trò chuyện cùng một người thân trên mạng xã hội. Cụ thể người bà con này đã hỏi bố Tóc Tiên rằng: "Về đám cưới con gái không anh?". Lập tức, bố Tóc Tiên đáp: "Cháu chưa cưới em ơi. 21/2 Tóc Tiên ra MV đó". Sau đó, bố của nữ ca sĩ còn rủ người họ hàng nọ đi cafe với mình vào ngày mai.

Bố Tóc Tiên có động thái phủ nhận thông tin đám cưới của con gái mà chỉ đơn thuần là ra MV

Cuộc trò chuyện này của bố Tóc Tiên khiến ai nấy hoang mang. Vì mọi người đều đặt dấu chấm hỏi liệu ngày mai hôn lễ của nữ ca sĩ sẽ diễn ra hay chỉ là tin đồn? Nhiều giả thuyết còn cho rằng, bố Tóc Tiên đang giúp con gái đánh lạc hướng dư luận.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới