SAO » Chuyện làng sao

Bao nhiêu năm kín tiếng về chuyện gia đình, bà xã Jang Dong Gun có hành động đặc biệt làm dân tình ngạc nhiên

Thứ hai, 30/09/2019 06:51

Go So Young, vợ của Jang Dong Gun khiến người hâm mộ bấn loạn khi đăng hình 4 thành viên trong nhà.

Mới đây, Go So Young vui vẻ chia sẻ một số tấm hình trong buổi đi chơi của gia đình mình. Trong ảnh có thể thấy 4 thành viên trong nhà So Young ngồi xe ngắm cảnh thiên nhiên vô cùng thơ mộng.

Trong khi Go So Young ngồi chung với con gái út thì ông xã Jang Dong Gun lại điều khiển xe cùng quý tử đầu lòng. Mặc dù chỉ là ảnh chụp từ phía sau nhưng có thể thấy cả nhà nam diễn viên “Anh em nhà bác sĩ” ai nấy đều đẹp, trên hết họ rất gắn bó và dành nhiều tình cảm cho nhau.

Go So Young, vợ của Jang Dong Gun khiến người hâm mộ bấn loạn khi đăng hình 4 thành viên trong nhà.

Jang Dong Gun và Go So Young chính thứ kết hôn vào năm 2010 sau một thời gian tìm hiểu và hẹn hò. Cặp đôi này đón quý tử không lâu sau đó. Đến năm 2014, Go So Young tiếp tục hạ sinh thêm con gái thứ hai cho Jang Dong Gun.

Vì muốn các con có được cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác, vợ chồng Jang Dong Gun không đăng ảnh cũng như giấu kín lũ trẻ trước giới truyền thông. Giờ đây khi hai bé đã lớn, anh và bà xã có phần cởi mở hơn về gia đình. Bằng chứng là Go So Young tự tin đăng ảnh con gái lên mạng xã hội và up hình gia đình một cách công khai.

Trước đó, bà xã Jang Dong Gun cũng chia sẻ hình ảnh con gái út khiến cư dân mạng không khỏi thích thú.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới