SAO » Chuyện làng sao

Báo nước ngoài cập nhật tin gia đình Brad Pitt tại Việt Nam

Thứ sáu, 11/11/2011 22:14

(Ngoisao.vn) - Dailymail đã rất nhanh chóng cập nhật thông tin mới nhất về chuyến thăm Việt Nam đầy bất ngờ của đại gia đình diễn viên Brad Pitt và Angelina Jolie

Lần đầu tiên kể từ sau ngày nhận nuôi Pax Thiên (tên thật là Quang Sáng), đại gia đình nhà diễn viên Brad Pitt đã chính thức ghé thăm Việt Nam một cách lặng lẽ vào tối 10/11 vừa qua tại Sân bay Tân Sơn Nhất.

Hình ảnh đầu tiên khi gia đình Brad Pitt sang Việt Nam để đón Pax Thiên về nuôi năm 2002

Cả gia đình chỉ có khoảng hơn nửa ngày dừng chân tại Sài Gòn, nhưng họ đã cố gắng đưa sáu đứa con của mình đến dùng cơm trưa tại một nhà hàng nổi tiếng với các món ăn truyền thống của dân tộc Việt Nam.

Pax Thiên luôn được mẹ cận kề chăm sóc, để mắt!

Chỉ ngay sau đó, 2h chiều ngày 11/11, gia đình nhà diễn viên đình đám của Hollywood đã đáp chuyến bay đến Côn Đảo để nghỉ dưỡng.

Nhiều luồng tin khẳng định đây là khu resort mà gia đình Brad Pitt - Angelina Jolie ở tại Côn Đảo

Trước đó 2 ngày, cả gia đình đã có những ngày ở thành phố Tokyo, Nhật Bản cho chiến dịch quảng bá phim mới của Brad Pitt, và có lẽ nhân cơ hội này, Angelina Jolie đã quyết định đưa Pax Thiên trở về thăm quê nhà đúng như lời hứa của cô trước đó.

Đại gia đình dừng chân dùng cơm tại nhà hàng món ăn dân tộc Việt Nam

Theo thông tin có được, Angelina Jolie luôn muốn đưa cậu con nuôi của mình về thăm quê hương để nhớ đến nguồn cội. Cặp vợ chồng nhà Brad Pitt cũng muốn hoà mình vào với nền văn hoá Việt Nam, nơi mà cậu con trai của họ đã sinh ra.

Ông bố Brad Pitt lịch lãm với cây vest trắng!

Gia đình Brad Pitt trước đó 2 ngày tại Nhật bản khi tham dự lễ quảng bá phim mới!

Mặc dù chuyến ghé thăm nhanh chóng và bất ngờ này không hé lộ bất cứ thông tin gì về hành trình, nhưng theo nhiều người thì chắc chắn đại gia đình này sẽ ghé qua trại trẻ mồ côi Tam Bình, nơi họ đã nhận nuôi Pax Thiên.

Anh Phạm - (TH Theo DM, GG)