SAO » Chuyện làng sao

Bảo Thanh bị nghi mang bầu lần 3 khi lộ vòng hai to bất thường trên thảm đỏ VTV Awards 2021

Chủ nhật, 02/01/2022 08:16

Việc vòng hai to bất thường cùng cử chỉ liên tục đặt tay lên bụng khi chụp ảnh khiến Bảo Thanh bị cư dân mạng đặt ra nghi vấn đang mang bầu lần 3.

Sau nhiều lần trì hoãn vì dịch Covid-19, chương trình VTV Awards 2021 đã chính thức được diễn ra vào tối 1/1/2022 tại Hà Nội. Thảm đỏ quy tụ dàn diễn viên hàng đầu của truyền hình Việt hiện tại.

Bảo Thanh trên thảm đỏ VTV Awards 2021

Vắng mặt trên phim ảnh và nhiều sự kiện giải trí suốt một thời gian dài vì mang bầu và sinh con thứ hai, tối qua - diễn viên Bảo Thanh lập tức gây chú ý khi xuất hiện trên thảm đỏ. Diễn viên "Về nhà đi con" diện đầm đỏ rực bắt mắt, nhưng chiếm sóng bởi vòng hai to bất thường làm dấy lên nghi vấn đang mang bầu lần 3. Chưa kể, trong nhiều khuôn hình, Bảo Thanh liên tục có cử chỉ đặt tay che bụng khi chụp ảnh cùng các đồng nghiệp khách mời.

Nữ diễn viên trên sân khấu trao giải

Trong lúc chụp hình với các khách mời như NSND Trung Anh hay MC Mai Ngọc, Bảo Thanh liên tục dùng tay che chắn vòng 2

Năm 2020, Bảo Thanh góp mặt trong 2 tác phẩm là "Những ngày không quên" và phim điện ảnh "Con mắt âm dương". Sau đó hồi tháng 5, nữ diễn viên báo tin vui khi hạ sinh em bé thứ 2. Từ đó đến nay mới hơn nửa năm, do đó netizen còn bán tín bán nghi, không biết nữ diễn viên đột nhiên tăng cân quá đà hay lại tiếp tục đón tin mừng khi có em bé thứ 3.

Khi chứng kiến những hình ảnh mới nhất của Bảo Thanh, không ít người đinh ninh rằng nữ diễn viên "Về nhà đi con" đang có tập ba. Nhưng sự thực thì phải chờ chính chủ lên tiếng xác nhận mà thôi.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới