SAO » Chuyện làng sao

Bảo Thanh buồn vì một hành động của con trai, cậu bé lại gây bất ngờ khi thể hiện rõ sự hiểu chuyện và rất biết cách xoa dịu mẹ

Thứ tư, 31/05/2023 21:34

Con trai cưng của Bảo Thanh có hành động an ủi mẹ cực dễ thương.

Bảo Thanh đang là một nữ diễn viên nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả. Sau khi có cơ hội tham gia nhiều vai diễn, cô nhận được nhiều lời khen bởi lối diễn xuất tự nhiên, nhập tâm vào nhân vật. Bên cạnh đó, Bảo Thanh còn là một người vợ, người mẹ chu toàn mọi công việc với gia đình nhỏ của mình. Thoát khỏi những nhân vật trong phim, nữ diễn viên cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh bên gia đình nhỏ lên mạng xã hội.

Cho đến mới đây, trên trang facebook cá nhân, Bảo Thanh đã chia sẻ mẩu chuyện về con trai cưng của mình. Theo đó, cô cho biết bản thân đã rất sốc với một hành động của nhóc tì nhà mình. Tuy nhiên, cô chọn giải thích thay vì trách mắng cậu bé. Dù vậy, nữ diễn viên vẫn cảm thấy rất buồn. Nhận định được thái độ của mẹ, con trai Bảo Thanh liền có hành động an ủi cực dễ thương.

Con trai cưng của nữ diễn viên Bảo Thanh đã có hành động an ủi mẹ cực dễ thương

Con trai Bảo Thanh đáng yêu với hành động ngọt ngào dành cho mẹ

Cụ thể, cô nàng chia sẻ: "Thời gian gần đây, em Bin làm sai 1 chuyện khiến mình khá shock nhưng mình ko mắng con mà chỉ ngồi nói chuyện nhẹ nhàng phân tích cho con hiểu. Dù vậy, với 1 người mẹ mắc chứng OCD như mình thì mình vẫn không thể thoải mái hơn sau cuộc trò chuyện đó. Thấy mẹ vẫn buồn, Bin lò dò vào hỏi: mẹ vẫn suy nghĩ à? - Ừ, mẹ vẫn buồn lắm! Có lẽ mẹ sắp thất bại trong việc nuôi dạy các con rồi, mẹ buồn tận sâu trong tim đây này. Em Bin chỉ thở dài rồi đi ra khỏi phòng. Tới hôm họp PHHS, bố Bin mang về cho mình tờ giấy này, cô giáo in hộ từ file mềm học sinh tự thiết kế và gửi cô trước đó. Bức ảnh - dòng chữ. Người mẹ OCD này lại chìm trong suy nghĩ và suýt khóc. Ôi trái tim của tôi! Bin mẹ cảm ơn con".

Dòng chia sẻ đầy cảm xúc về nhóc tỳ của Bảo Thanh

Cô nàng đã có cách dạy con vô cùng tinh tế

Bên cạnh đó, Bảo Thanh cũng đính kèm hình ảnh con trai có hành động thả tim với mẹ vô cùng tình cảm. Có thể thấy, sau mọi chuyện, Bảo Thanh vẫn rất xúc động trước hành động của con trai dành cho mình. Hiện tại, chia sẻ này từ nữ diễn viên cũng thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả.

Tổ ấm nhỏ đầy hạnh phúc của nữ diễn viên khiến bao người ao ước

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới