SAO » Chuyện làng sao

Bảo Thanh cho ái nữ lên sóng: Cô bé diện áo dài cực yêu, nay còn biết tạo biểu cảm 'ngầu' khiến mẹ thốt lên câu này

Thứ sáu, 26/01/2024 09:07

Loạt ảnh siêu cưng của con gái Bảo Thanh đang gây sốt cõi mạng.

Là một trong những diễn viên truyền hình nổi tiếng phía Bắc, "nhất cử nhất động" của Bảo Thanh luôn được chú ý hơn cả. Với diễn xuất tự nhiên, chân thật, cô dễ dàng chinh phục hàng triệu con tim khán giả yêu điện ảnh qua các bộ phim Sống chung với mẹ chồng, Ngày ấy mình đã yêu, Người phán xử, đặc biệt nhất là Về nhà đi con. Bên cạnh đó, Bảo Thanh cũng có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và được nhiều người ngưỡng mộ.

Cho đến mới đây, trên trang facebook cá nhân, Bảo Thanh đã đăng tải loạt ảnh vô cùng đáng yêu của con gái mình và nhận được nhiều sự chú ý. Trong loạt ảnh này, ái nữ nhà Bảo Thanh được mẹ cho diện áo dài đỏ. Đáng chú ý, nhóc tì còn có muôn vàn biểu cảm "ngầu" khiến ai nấy không khỏi thích thú. Dù mới nhỏ, song cô bé cũng đã biết cách tạo dáng và ngày càng điệu đà hơn trước. Bảo Thanh cũng đính kèm chia sẻ thích thú: "Đúng là con gái của ta hahaha khá lắm".

Con gái Bảo Thanh cực đáng yêu trong bộ ảnh Tết

Bên dưới phần bình luận, nhiều người cũng dành lời khen cho cô bé: "Nu đáng yêu thế', "Kinh chưa. Ái nữ đây chứ đâu. Xinh quá bé Nu yêu yêu", "Con gái cũng phải có điệu cười như ta haha", "Mẹ cháu chỉ cần hahaha thôi là bác đã nghe thấy văng vẳng bên tai điệu cười dòn tan của mẹ Bảo Thanh rồi".

Cô bé ngày càng chiếm được nhiều thiện cảm từ khán giả

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới