SAO » Chuyện làng sao

Bảo Thanh chúc mừng con gái tròn 1 tuổi, khoảnh khắc nhóc tì cười tươi hết nấc khiến dân mạng 'đốn tim'

Thứ hai, 09/05/2022 12:57

Con gái của Bảo Thanh tròn 1 tuổi có gương mặt vô cùng đáng yêu.

Sau 10 năm sinh con đầu lòng, Bảo Thanh đã chào đón con thứ hai là một bé gái vào tháng 5/2021. Đến nay nhóc tì đã tròn 1 tuổi. Mới đây, nữ diễn viên vừa chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu của con gái trên trang cá nhân khiến người hâm mộ thích thú. Có thể thấy, bé Nu nhà diễn viên Về nhà đi con có vẻ ngoài bụ bẫm, lớn hơn so với khoảnh khắc được cô hé lộ trong những lần trước đó.

Theo dõi hình ảnh này, nhiều người nhận xét bé có gương mặt giống với anh trai, song cũng có khán giả cho rằng con gái sở hữu nụ cười giống với diễn viên sinh năm 1990. "Thời gian thấm thoắt thoi đưa. Vậy là em bé vừa tròn 1 tuổi. Nhanh quá là nhanh em bé ơi", Bảo Thanh viết.

Loạt ảnh cực yêu của con gái thứ hai nhà Bảo Thanh.

Nhóc tì cười tươi hết nấc dưới ống kính của mẹ. Nhiều cư dân mạng cũng "đốn tim" vì vẻ bụ bẫm của bé.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên chăm khoe những khoảnh khắc đáng yêu của nhóc tì bên bố và anh hai.

Vào ngày 13/5/2021, Bảo Thanh đã thông báo vượt cạn lần 2 mẹ tròn con vuông. Nữ diễn viên đăng ảnh ông xã hạnh phúc bế bé con mới chào đời và chia sẻ: "Chào em gái yêu của bố mẹ", nhưng thời điểm đó chưa công khai gương mặt bé. Người đẹp và ông xã đã có với nhau một cậu con trai đầu lòng tên là Bin, năm nay 10 tuổi. Gia đình của Bảo Thanh được khán giả ngưỡng mộ vì luôn hạnh phúc và vui vẻ.

Tổ ấm hạnh phúc hiện tại của Bảo Thanh bên ông xã và các con.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới