SAO » Chuyện làng sao

Bảo Thanh có động thái đầu tiên sau khi vướng tin đồn mang thai lần 3

Thứ hai, 03/01/2022 14:44

Vừa có động thái đầu tiên trên mạng xã hội, nhưng diễn viên Bảo Thanh lại không hề nhắc đến nghi vấn mang thai lần 3 của mình.

Vừa qua, sau thời gian dài vắng mặt vì mang bầu và sinh con thứ hai, Bảo Thanh thu hút mọi ánh nhìn với chiếc đầm màu đỏ bắt mắt tại sự kiện. Tuy nhiên điều khán giả quan tâm hơn cả là vòng 2 to bất thường của Bảo Thanh, khiến ai cũng phải suy đoán rằng cô đang mang bầu lần 3. Chưa kể trong nhiều tấm hình, nữ diễn viên còn liên tục che bụng khi tạo dáng cùng các đồng nghiệp.

Bảo Thanh lộ diện sau thời gian dài vắng bóng vì sinh con thứ 2 nhưng nhanh chóng thu hút sự chú ý vì vòng 2 lớn.

Giữa tin đồn mang thai con lần thứ 3, mới đây, nữ diễn viên Sống chung với mẹ chồng khoe vóc dáng thon gọn dưới hầm giữ xe và dòng trạng thái hài hước khiến cư dân mạng chú ý. Trước những bài viết nghi vấn Bảo Thanh mang thai, người đẹp vui vẻ viết: "Nghi vấn Bảo Thanh lộ bàn chân đi tất giấy lái xe đi chơi giữa đêm đông rét buốt bất thường nè các mẹ ơi". Ngay sau khi "bà mẹ 2 con" đăng tải, dưới bài viết nhiều cư dân mạng không khỏi bật cười.

Bảo Thanh có động thái mới giữa vướng tin đồn mang thai lần 3.

Dưới bài viết khi cư dân mạng bình luận: "Giang hồ đồn chị tôi đang làm tiếp tập 3 của hội mẹ bỉm sữa", ngay sau đó nữ diễn viên đáp: "Đồn câu view kiếm tiền đó".

Trước đó, trong sự kiện Bảo Thanh liên tục che bụng khi chụp hình cùng đồng nghiệp.

Bảo Thanh là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất của phim truyền hình phía Bắc, cô được khán giả yêu thích qua hàng loạt tác phẩm như: Sống chung với mẹ chồng, Về nhà đi con,.. Năm 2021, cô chào đón đứa con thứ 2 và nhận được nhiều lời chúc phúc của công chúng và bạn bè đồng nghiệp. Từ sau khi sinh bé gái thứ 2, cô gần như tạm rời xa showbiz mà tập trung chăm sóc gia đình nhỏ của mình, vì thế tin đồn người đẹp mang bầu lần 3 chỉ sau thời gian quá ngắn khiến công chúng vô cùng hoang mang.

Hôn nhân vô cùng viên mãn và hạnh phúc của Bảo Thanh.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới