SAO » Chuyện làng sao

Bảo Thanh đăng ảnh con trai thắp hương viếng mộ ông ngoại từng là nghệ sĩ nổi tiếng kèm chia sẻ xúc động

Thứ tư, 18/01/2023 20:30

Bố ruột diễn viên Bảo Thanh từng là một nghệ sĩ tuồng nổi tiếng ở khắp các sân khấu phía Bắc.

Bảo Thanh là nữ diễn viên nổi tiếng trong lĩnh vực truyền hình, tên tuổi của cô được bảo chứng qua nhiều vai diễn đình đám như: Nữ chính phim "Số đỏ", Vân trong "Sống chung với mẹ chồng", Thư trong "Về nhà đi con"…

Tuy nhiên, sau nhiều thành công, nữ diễn viên bất ngờ tạm ngừng hoạt động nghệ thuật để sinh con thứ hai. Khi con gái nhỏ dần cứng cáp, Bảo Thanh bắt đầu trở lại với một số hoạt động nghệ thuật, đi event nhưng vẫn chưa tái xuất phim truyền hình. Hiện tại, nữ diễn viên đầu quân cho Nhà hát Kịch Công an nhân dân.

Con trai Bảo Thanh thắp hương viếng mộ ông ngoại

Bảo Thanh sinh ra trong một gia đình có truyền thống về nghệ thuật. Cả bố và mẹ của cô đều là những nghệ sĩ tuồng. Đặc biệt, bố ruột của Bảo Thanh là nghệ sĩ tuồng có tiếng - Vũ Nhật Điềm. Cũng nhờ việc cả bố và mẹ đều là nghệ sĩ tuồng, Bảo Thanh mới có cơ hội lọt vào “mắt xanh” của đạo diễn Phi Tiến Sơn và trở thành diễn viên khi mới chỉ 8 tuổi.

Nữ diễn viên bên bố ngày nhỏ

Vài giờ trước, nữ diễn viên "Về nhà đi con" đăng ảnh đi tảo mộ bố ngay trước Tết Nguyên đán. Khoảnh khắc con trai nữ diễn viên thắp hương trước mộ ông ngoại gây chú ý. Bên cạnh đó, Bảo Thanh cũng có những dòng chia sẻ gây xúc động. Trên trang cá nhân, cô viết: "Bố ơi! Ngày Bố mất thì cháu Bin mới được 4 tháng tuổi, thế mà hôm nay cháu ngoại Ông Điềm đã lớn thế này rồi Bố ơi. Cây quất con rể trồng năm nay vẫn xanh tươi mơn mởn quả với hoa Bố ạ. Chúng con mời Bố về ăn Tết với gia đình mình nhé Bố. Con thương Bố rất nhiều!" Phía dưới, nhiều nghệ sĩ tưởng nhớ đến bố Bảo Thanh, người nghệ sĩ tuồng tài danh một thời.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)