SAO » Chuyện làng sao

Bảo Thanh đăng lại loạt ảnh cũ từ 11 năm trước khi còn là sinh viên, bản thân cũng phải thốt lên 'Sợ thật'

Thứ sáu, 02/07/2021 14:47

Ngắm lại loạt ảnh cũ từ hơn một thập kỷ trước, đến ngay cả diễn viên Bảo Thanh cũng phải bất ngờ với hình ảnh 'gầy như nhái' và gu thời trang lòe loẹt của bản thân khi ấy.

Trong quãng thời gian tạm dừng công việc để ở nhà chăm sóc bé, Bảo Thanh nhớ lại những kỷ niệm cũ khi còn là sinh viên năm 2 trường Sân khấu điện ảnh. "Mới có 11 năm trôi qua chứ mấy, giờ đẻ hai đứa già xừ rồi", nữ diễn viên viết.

Cũng giống như bao sinh viên khác, cách đây hơn một thập kỷ Bảo Thanh để mái bằng, đánh son lòng trong và chuộng gu ăn mặc có phần lòe loẹt. Nhìn lại thời "trẻ trâu" khi ấy, nữ diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" phải thốt lên rằng: "Chụp thế này mà cũng post. Sợ thật", "Gầy như nhái thích thế chứ lị"...

Hình ảnh cũ của Bảo Thanh khi còn là sinh viên trường Sân khấu điện ảnh.

Hơn 10 năm trước, Bảo Thanh sở hữu thân hình khá gầy, đôi mắt to, ưa nhìn.

Hiện tại, khi đã là mẹ của hai con, nữ diễn viên vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc.

Bảo Thanh có cơ duyên với diễn xuất từ khi là một cô bé 8 tuổi. Từ đó, nữ diễn viên nuôi niềm đam mê và theo học trường Sân khấu điện ảnh. Đến nay, Bảo Thanh đã sở hữu rất nhiều vai diễn để đời như trong phim: "Sống chung với mẹ chồng", "Về nhà đi con"...

Đến tháng 5 vừa qua, Bảo Thanh hạ sinh con thứ hai. Hiện tại, cô đang tạm dừng việc đi diễn để chăm sóc thiên thần nhỏ. Bé gái con Bảo Thanh được nhận xét là xinh xắn, đáng yêu và thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới